ทายนิสัยจากแก้วน้ำที่ชอบใช้ สามารถบอกตัวตนได้ บอกนิสัยใจคอได้

ทายนิสัยจากแก้วน้ำที่ชอบใช้ สามารถบอกตัวตนได้ บอกนิสัยใจคอได้ หากอยากรู้นิสัยใจคอคนใกล้ตัวมากขึ้น ทำได้ง่ายๆ เพียงสังเกตแก้วน้ำที่เลือกใช้ ก็จะบอกนิสัยได้แม่นมากๆ

1. แก้วน้ำพลาสติก

หากคุณชอบให้แก้วน้ำพลาสติก คุณเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีนิสัยเรียบร้อย แต่ถ้าหากคุณอยู่กับเพื่อนสนิท

นิสัยเรียบร้อยของคุณจะเปลี่ยนไปทันที เหมือนเป็นคนละคนกันเลย แถมคุณยังเป็นคนที่ฉลาดมากเป็นคนที่มีความคิดความอ่านที่ดี แต่จะไม่ค่อยแสดงออกให้คนอื่นรู้ และไม่นำสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปใช้เพียงเพราะว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าสู้หน้ากับใคร เป็นคนเขินอาย ชอบอยู่ตัวคนเดียว และยังมีเพื่อนน้อยอีกต่างหาก

2. แก้วน้ำแบบใส

คุณเป็นคนชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ความคิดก็แบบเดิมๆ เพราะคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงไม่กล้าเสี่ยงไม่กล้าทำอะไรทั้งนั้น เพราะคุณเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง แต่คุณก็เป็นคนง่ายๆเป็นคนสบายๆ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน และคุณเป็นคนที่ใช้เงินประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย

คุณเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยความรู้สึกลึกๆ ให้ใครรู้ ถ้าหากแอบชอบใครอยู่ก็จะเก็บความรู้สึกนั้นไว้คนเดียว จนในที่สุดคุณก็มักจะโดนคนอื่นแย่งไป

3. แก้วน้ำสแตนเลส

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อพอสมควร มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง เรียกได้ว่ามีความมั่นใจในตัวเองในระดับนึงเลยแต่คุณก็เป็นคนที่ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และพร้อมที่จะคอยช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อเดือดร้อน

คุณเป็นคนฉลาดมีการวางแผนชีวิตในอนาคตไว้เป็นอย่างดีรวมไปถึงเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่รักใครรักจริง ความรักคือสิ่งที่ดีงามสำหรับคุณ

 

แหล่งที่มา : verrysmilejung

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *