เปิดตัวตนที่ซ่อนอยู่ จากการเลือกสัตว์เลี้ยงที่ชอบมากที่สุด

แต่ละคนมีความชอบ มีนิสัยที่แตกต่างกัน วันนี้เรานำคำทำนายนิสัย ส่วนลึกที่ซ่อนอยู่มาบอกกัน เรารู้จักตัวตนที่ซ่อนอยู่ได้ง่ายๆ เพียงเลือกสัตว์เลี้ยงที่ชอบมากที่สุด

1. ชอบเลี้ยงนก

นั่นหมายความว่า เป็นคนที่ไม่ชอบผูกมัด ไม่ชอบยึดติด ไม่ว่าคนที่ชอบนก ไม่ว่าจะอยู่ชมรมดูนก หรือเลี้ยงไว้ดู จะเป็นคนที่ชอบอิสระค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง คล่องแคล่วแอคทีฟไม่ชอบอยู่ที่ไหนนานๆ หรือทำอะไรซ้ำซาก เรียกว่าเป็นคนขี้เบื่อและขี้อวดด้วย

2. ชอบเลี้ยงปลา

สำหรับคนที่ชอบเลี้ยงปลา บอกได้ถึงความเป็นคนช่างฝัน ช่างอ่อนไหว เป็นคนที่สุภาพมองโลกในแง่ดี ชอบอยู่กับความฝันมากว่าความจริง ไม่มีนิสัยชอบเอาชนะ ไม่ชอบการแข่งขัน โกรธง่ายแต่หายเร็ว นิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนที่ติดดิน ไม่ค่อยสนใจพจน์

3. ชอบเลี้ยงกระต่าย

คนที่ชอบกระต่ายซึ่งเป็นสัตว์ขี้ตกใจ บอกถึงนิสัยของคุณที่มีไหวพริบดีรู้จักเอาตัวรอดเก่ง ปกป้องตัวเองได้ดี ลักษณะภายนอกของคุณ เป็นคนคล่องแคล่ว ท่าทางสุภาพรักสวยรักงาม รสนิยมดี มีพรสวรรค์ทางศิลปะ คุณค่อนข้างเป็นคนโรแมนติก

 4.  ชอบเลี้ยงหนู

นิสัยของคนที่ชอบเลี้ยงหนูแฮมสเตอร์ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ฉลาดปราดเปรียวขยันขันแข็ง ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ชอบสะสม กระตือรือร้น รักความก้าวหน้า ค่อนข้างปรับตัวได้เก่ง มีความระมัดระวังเป็นสัญชาตญาณ

บุคลิกท่าทางของคุณดูเงียบขรึม ไม่พูดมากแต่มีมนุษยสัมพันธ์ดี คุณค่อนข้างเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี รักอิสระไม่ชอบถูกผูกมัด เก็บเงินเก่ง เพราะเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์

 5. ชอบเลี้ยงแมว

สำหรับคนที่ชอบแมวเหมียวมากๆ บอกได้ถึงนิสัยขี้อ้อน คุณเป็นคนที่รักอิสระ รสนิยมดี ชอบใช้ของดีมีราคา ชอบคิดแต่เรื่องของตัวเองก่อน คุณจะเป็นคนเรื่องมาก จู้จี้จุกจิกและขี้ระแวง

6. ชอบเลี้ยงสุนัข

ถ้าคุณรักสุนัขมาก บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่จริงใจ และค่อนข้างจะรักเพื่อน คุณมีนิสัยชอบปกป้องดูแลคนอื่น มีความซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม จนถึงขั้นเป็นพวกขวานผ่าซากจิตใจของคุณมั่นคง ไม่อ่อนแอ

 

แหล่งที่มา : verrysmilejung

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *