ขอพรพระแม่ลักษมี ให้สมดั่งใจปรารถนา

ขอพรพระแม่ลักษมี ให้สมดั่งใจปรารถนา วันนี้ มีเคล็ดลับการขอพรพระแม่ลักษมี สำหรับใครที่อยากขอพรพระแม่ลักษมีเกี่ยวกับความรัก การเงิน การงาน โชคลาภ ความร่ำรวย ลองทำตามนี้

– แต่งตัวให้มีสีสันสดใส เน้นเป็นเสื้อสีแดง สีชมพู สีบานเย็น สีส้ม หรือสีสดๆ ฉูดฉาด  เปรียบเสมือนว่าเป็นการให้เกียรติพระแม่ ให้เกียรติสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะประทานพรให้เราสมหวัง

– ดอกไม้ที่จะนำไปสักการะพระแม่ ควรเป็นดอกบัว เหมือนเป็นการระลึกถึงพระอัษฏลักษมี หรือพระแม่ลักษมี 8 ปาง แต่ถ้าไม่มีดอกบัวจริงๆ ก็สามารถใช้เป็นดอกมะลิได้ หรือจะเป็นดอกกุหลาบสีแดง หรือสีชมพู ก็ได้เช่นกัน

– ควรไหว้ขอพรพระแม่ลักษมีในวันศุกร์ จะเป็นกี่โมงก็ได้ แต่หากใครจะไหว้พระแม่ลักษมีที่บ้าน ควรเว้นช่วงเวลาตีสาม

– สิ่งที่ควรนำไปสักการะพระแม่ลักษมีคือ ชุดส่าหรี และชุดเครื่องประดับ ส่วนผลไม้ควรเป็นแอปเปิ้ลแดง 5-8 ผลขึ้นไป เพราะมีความเชื่อว่า หากจะขอพรในเรื่องความรัก อยากได้คู่ครอง หรือความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต

– หากนำแอปเปิ้ลแดงไปไหว้พระแม่ลักษมี จะช่วยส่งเสริมให้คนๆ นั้น ได้รับพรจากพระแม่ลักษมีเป็นพิเศษ และเมื่อขอพรเสร็จแล้วก็สามารถลาของไหว้ และนำกลับมาได้เลย

–  การขอพรนั้น เริ่มต้นให้บทสวดถึงพระพิฆเนศก่อนคือ “โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา” 3 จบ จากนั้นจึงค่อยกล่าวบทสวดถึงพระแม่ลักษมีคือ “โอมชัยยะศรี ลักษมี มาตา” 8 จบ

และเริ่มกล่าวกับพระแม่ว่า วันนี้ข้าพเจ้าได้มาสักการะองค์พระแม่ลักษมีเทวี วันนี้ลูกได้น้อมนำสิ่งของมาถวาย (กล่าวชื่อสิ่งของที่นำมาถวายแต่ละอย่าง) ซึ่งการทำเช่นนี้ เสมือนเป็นการพูดคุย และให้ความจริงใจแก่พระแม่ลักษมี

คิดไว้เสมอว่าเราต้องคุยกับท่านก่อน เล่าเรื่องราวต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตว่าเป็นอย่างไร จึงค่อยขอพร กล่าวสิ่งที่ตนเองปรารถนา สิ่งที่สำคัญ การขอพรนั้น ควรขอพรทีละข้อในการมาสักการะ ขอพรสิ่งนั้นซ้ำๆ จนกว่าจะได้สิ่งที่หวังไว้

 

แหล่งที่มา : sanook

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *