ทำนายนิสัย บอกตัวตนที่แท้จริง จากการจับโทรศัพท์มือถือ

ทำนายนิสัย บอกตัวตนที่แท้จริง จากการจับโทรศัพท์มือถือ ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย วันนี้เราจะพาไปสัเกตกันว่า ลักษณะการจับมือถือ 4 แบบ บอกนิสัยและตัวตนที่แท้จริงไว้ว่าอย่างไร

 1. ถือมือเดียว แล้วใช้นิ้วโป้งพิมพ์

นิสัยที่ซ่อนไว้ : เป็นคนที่คนปากไวมากไปหน่อย ทั้งที่ความจริงแล้วอาจจะไม่ได้คิดอะไรแบบที่พูดไป โดยลึกๆ แล้วปรารถนาให้โลกนี้สวยงาม มีแต่ความสุข

 

นิสัยด้านความรัก : มีพลังในการป้องกันตัวเองสูง หากเมื่อคุณโดนทำร้ายมาสักครั้งแล้ว คุณจะเชื่อเขาคนนั้นจนสุดหัวใจ จนบางครั้งหากเกิดการผิดหวัง มันก็จะทำให้คุณเจ็บ มากกว่าคนอื่น

2. ใช้มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ แล้วใช้นิ้วโป้งอีกข้างพิมพ์

นิสัยที่ซ่อนไว้ : ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่แอบเรียกร้องอยู่เสมอ คุณปรารถนาที่จะถูกปกป้อง ถูกปรนนิบัติ ถูกดูแลเอาใจใส่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องด้วยความจริงใจด้วย คุณชอบความรู้สึกที่ว่าได้รับการยอมรับ แต่บางครั้งคุณก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่ดีเกินไป

นิสัยด้านความรัก : คุณไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ หรือไม่ก็เพราะแสดงออกไม่เก่ง ถ้าอีกฝ่ายเดาใจคุณ ก็ไม่สามารถเดาใจได้ถูกหมด คุณเป็นคนปิดบังตัวเอง ไม่ใช่ว่าอย ากซ่อน หรือไม่มีอารมณ์ แต่เป็นเพราะคุณทำเพื่อความรักต่างหาก เลยไม่ยอมแสดงออกมา

3. ถือโทรศัพท์ด้วยสองมือ แล้วใช้นิ้วโป้งพิมพ์ทั้งสองข้าง

นิสัยที่ซ่อนไว้ : สำหรับใครที่ตรงกับข้อนี้ คุณเป็นคนที่แอบป๊อดอยู่หน่อยๆ เป็นคนที่บางครั้งก็ไม่กล้าเสี่ย  จริงๆ แล้วอยากจะทำแต่ก็กลัวผิดหวัง

นิสัยด้านความรัก : มักจะรักอีกฝ่ายมากเกินไป จนไม่อยากให้เขาเกลียด ถึงแม้คุณจะรักมากๆ และจริงๆ แล้วอยากจะใกล้ชิดคนที่คุณรักตลอดเวลา อยากให้เขาเอาใจใส่มากกว่านี้

4. ใช้มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ แล้วใช้นิ้วชี้อีกข้างพิมพ์

นิสัยที่ซ่อนไว้ : บ่อยครั้งที่คุณมักจะเลือกที่จะอยู่เงียบๆ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแย่ เพราะมันถือเป็นด้านที่อบอุ่นของคุณ คุณดูเป็นคนชิลล์ๆ สบายๆ ไม่ชอบมีปัญหา ยอมที่จะเสียสละ ไม่ชอบให้ใครได้รับความเจ็บปวด

นิสัยด้านความรัก : คุณไม่ชอบอะไรที่มันเวอร์วัง อึกทึก ไม่ชอบเรื่องอะไรที่มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ หรือต้องปรับตัวใหม่บ่อยๆ ดังนั้นคุณจึงชอบบรรยากาศสบายๆ ที่ตัวเองคุ้นเคยดีอยู่แล้ว

 

แหล่งที่มา : verrysmilejung

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *