เส้นลายมือบอกนิสัย เผยความคิดในใจ นิสัยใจคอได้แม่นมาก

เส้นลายมือบอกนิสัย เผยความคิดในใจ นิสัยใจคอได้แม่นมาก ลองยื่นมือขวาของคุณออกมาเช็คดู เส้นลายมือของคุณเป็นแบบไหน แล้วไปอ่านคำทำนายกันเลย

 เส้นลายมือแบบที่ 1

คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ในสายตาเพื่อนของคุณ คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ถ้าเพื่อนคนใดเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ คุณก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนอย่างเต็มที่แต่แปลกมากสำหรับบางคน เขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าเชื่อใจสักเท่าไหร่

สำหรับความรักแล้วคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบพูดคุยกับใครที่มีเจ้าของแล้ว เพราะเชื่อว่ามันอาจจะเป็นตราบาป ให้กับคุณไปตลอดชีวิต

เส้นลายมือแบบที่ 2

คุณสามารถอดทนต่อความยากลำบากได้ มีความอดทนสูงมากกว่าคนอื่น มักจะมีความพยายาม และจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังมีจิตใจที่ดีและงดงาม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่หวังผลตอบแทน หรือแอบแฝงเจตนาใดๆ คุณจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม แม้ว่าตัวเองจะต้องเก็บความรู้สึกอัดอั้นตันใจไว้ แต่คุณก็มักจะพูดกับตัวเองเสมอว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ในเรื่องความรักของคุณนั้น ค่อนข้างจะผิดหวังมาตลอด มักจะโดนหลอกให้รัก แล้วก็โดนทิ้งความรักของคุณมักจะเป็นเช่นนี้มาตลอด แต่เชื่อเถอะว่าสักวันหนึ่งคุณจะพบเจอกับคนที่ดีคนที่ลงตัวกับคุณ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนดีที่สุดหรือรวยที่สุด แต่เขาจะเป็นคนที่พอดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน

เส้นลายมือแบบที่ 3

คุณมีลักษณะนิสัยดี เป็นคนช่างสงสัยและคิดมาก ทำอะไรก็มักจะมีคำถามอยู่เสมอ เป็นคนที่โดนหักหลังบ่อยโดนเพื่อนแสดงความเป็นมิตร แต่จริงๆ เข้ามาในฐานะศัตรู เข้ามาเพื่อช่วงชิงผลประโยชน์

คุณเป็นคนหาเงินเก่ง หาเงินได้ไว แต่จะต้องแลกมาด้วยความสามารถ และหย า ดเหงื่อของตัวคุณเองความรักของคุณนั้น ค่อนข้างที่จะเป็นคนเอาแต่ใจบ้ า ง บางครั้งคุณก็รู้สึกว่าอยากอยู่คนเดียวบางอารมณ์ก็อยากจะมีคู่คอยเคียงข้าง คอยให้คำปรึกษา คอยให้ความช่วยเหลือ อารมณ์ของคุณขึ้นๆ ลงๆ จับทางไม่ถูกจริงๆ

เส้นลายมือแบบที่ 4

คุณรักการมีอิสระ เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ในเรื่องงานคุณจะมีสติปัญญาที่เฉียบแหลมมากกว่าผู้อื่นเป็นคนที่มีบุคลิกชัดเจน สามารถเป็นผู้นำคนได้ เมื่อคุณมีเป้าหมายในการใช้ชีวิต หรือเป้าหมายใดๆ ก็ตาม

คุณจะไม่ลังเลต่อเป้าหมายนั้นโดยเด็ดขาด เพราะคุณเชื่อว่า ความพยายามและความตั้งใจของคุณนั้น จะเป็นแรงผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ และมีอนาคตได้ที่ดีอย่างแน่นอน สำหรับความรักคุณอาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้บ้างเล็กน้อย

แหล่งที่มา : verrysmilejung

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *