เฮงสุด 4 เดือนเกิด การงานรุ่งฉุดไม่อยู่ การเงินพุ่งมาก

เฮงสุด 4 เดือนเกิด การงานรุ่งฉุดไม่อยู่ การเงินพุ่งมาก ชีวิตรุ่งเรื่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เปิดดวงคนดวงเฮง 4 วันเกิดชะตาชีวิตเด่นมากเรื่องการเงิน

คนเกิดเดือนมกราคม มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน หรือ ได้ตำแหน่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม เป็นช่วงลุย ต้องเด็ดขาดเมื่อถึงเวลา อาจพบปัญหาจากผู้ร่วมงาน แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ฟันเงิน ฟันกำไร การงานดี แก้ปัญหาเก่ง เจริญก้าวหน้า มั่นคงขึ้น มีชื่อเสียง เครดิตดีผู้คนไว้วางใจ ผลงานขึ้นกับความขยันอดทร กระตือรือร้น อาจเฉื่อยหรือขาดสมาธิในบางครั้ง ทำให้ประสิทธิภาพลดลง

คนเกิดเดือนพฤษภาคม คุณได้เลื่อนตำแหน่ง งานเข้า เงินเข้า แฮปปี้ มีความก้าวหน้า ตำแหน่งขึ้น งานขยาย งานใหม่ การลงทุน เรียนรู้ชำนาญขึ้น งานเข้า+เงินเข้า ได้ทำงานสำคัญทำให้มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น มีคนให้งาน ระวังเกิดปัญหาเพราะบริวารต้องแก้ไข คนทำงานอาจได้รับมอบหมายความรับผิดชอบมากขึ้น

คนเกิดเดือนมิถุนายน งานที่คุณทำจะทำให้คุณมีชื่อเสียง คุณจะเริ่มเด่นและดังขึ้น ใช้ศักยภาพได้เต็มที่ขึ้น ทำงานได้แทบทุกอย่าง เป็นกุนซือ มีการวางแผนเจรจาดีเด่น มีโอกาสพบและทำงานกับผู้ใหญ่ คนสำคัญ มีพรสวรรค์ เรียนรู้ได้ดี

 

แหล่งที่มา : horoworld

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *