ท่านอน บอกนิสัยที่ซ่อนไว้และยังบอกตัวตนที่คุณเป็นได้

ท่านอน บอกนิสัยที่ซ่อนไว้และยังบอกตัวตนที่คุณเป็นได้ แต่ละคนมีนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน ความชอบความถนัดที่ไม่เหมือนกัน ท่านอนที่ชอบก็เหมือนกัน สามารถบอกตัวตนได้

1. ท่านอนแบบทิ้งตัว

มักเป็นคนที่เปิดใจเข้ากับคนทั่วไปได้ง่ายเป็นมิตรและมีจิตใจที่ดี ทำอะไรมักจะนึกถึงผู้อื่นก่อนเสมอ เป็นคนที่ชอบถามสารทุกข์สุขดิบเป็นคนที่เมตตาปราณี ตัวคุณเองเป็นคนที่ฉลาด มีความรอบคอบอยู่เสมอ

คนที่นอนแบบนี้เป็นคู่สมรสของคนนั้นนอนหลับไม่เพียงพอ และมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณก็ไม่สามารถนอนหลับได้เพียงพอเช่นเดียวกัน

2. ท่านอนกอดหมอน

คนที่ชอบนอนกอดหมอน หรือเอามือซุกไว้ในหมอนในขณะที่คุณกำลังหลับ นั่นหมายความว่า เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือมากและในขณะ เดียวกันคุณก็เป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยความลับหรือไว้วางใจใครได้ง่ายๆ คุณเป็นคนที่มีความเมตตาชอบช่วยเหลือคนอื่น

3. ท่ากระดาน

มักเป็นคนที่นอนหลับเป็นท่าไม้กระดาน นั่นก็หมาຢความว่า ตัวคุณเองเป็นคนที่ชอบเก็บตัว ชอบความสงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่ชอบมีเรื่องมีราวกับใคร บางครั้งคุณก็มีนิสัยที่ดื้อดึงเหมือนกัน มีความมั่นใจในตัวเองสูงในระดับหนึ่งแต่ไม่เคยยกยอปอปั้นตัวเอง

เป็นคนที่ไม่ชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ คุณเป็นคนที่ช่างสังเกต ทำอะไรแต่ละอย่ างมักจะคิดถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าเสมอ

4. ท่านอนตะแคง

คนที่ชอบนอนท่านี้ มักเป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง เป็นคนที่มีคนอื่นไว้ใจได้มากมักจะดำเนินชีวิตด้วยความสามารถของตัวเองซะส่วนใหญ่ มักจะไม่ชอบให้ใครมาลำบากเพื่อตัวเอง

ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้นภายนอกมักจะดูขัดกับจิตใจ แต่เล็กๆ ในใจแล้วนั้นคุณเป็นสุดยอดคุณหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณกระทำ

 

แหล่งที่มา : verrysmilejung

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *