ตำราดวงชะตาโบราญ ผู้หญิงนับซ้าย ผู้ชายนับขวา

ตำราดวงชะตาโบราญ ผู้หญิงนับซ้าย ผู้ชายนับขวา ตำราที่บอกต่อกันมาว่าแม่นมาก วันนี้เราจึงนำ ตำราพรหมชาติ ตำราโบราณที่จะบอกดวงชะตาของแต่ละท่ๅน

เจ้าชะตาเป็นหญิง ให้นับเริ่มต้นอายุจากเจดีย์เวียนไปทางซ้ายมือ จนครบอายุปัจจุบันนี้ ถ้าเจ้าชะตาประจำเกิดเป็นชาย ให้นับเริ่มต้นอายุจากเจดีย์เวียนไปทางขวามือให้ครบอายุปัจจุบันนี้

ตกเจดีย์ ตำราบอกเอาไว้ว่า ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล

ตกฉัตรเงิน ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางทิศใด จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล

ตกคอขา ด ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้น จะประสบความร้อนอกร้อนใจ จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ทำให้ต้องเสียเงินทองของรัก ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ ทำมาหากินอย่างปกติสุข ไม่ดีเลย

 ตกเรือนหลวง ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ดีแล

ตกปราสาท ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้นว่าจะมีความสุขอย่างยิ่ง จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต คิดสิ่งใดจะได้สมปรารถนา ดีนักแล

ตกราหู ตำราบอกเอาไว้ว่าว่าปีนั้นจะเดือดร้อนใจอาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือนร้อน จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล

ตกฉัตรทอง ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใดๆจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่เดือนร้อนเลย ดีนักแล

ตกเทวดาขี่เต่า ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้นค่อนข้างดี จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลางแล

ตกคนต้องขื่อคา ตำราบอกเอาไว้ว่าปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยามร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านและครอบครัวและตนเอง จะถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย

ตกพ่อหมอ ตำราบอกเอาไว้ว่า ปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี แต่จะมีความสุขไม่มากนัก จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ ดีปานกลางแล

ตกแม่มด ตำราบอกเอาไว้ว่า ปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากเจ้าชาตา มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ ดีปานกลางแล

ตกนาคราช ตำราบอกเอาไว้ว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา ชะตากำลังดี มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้มาก ดีปานกลางแล

หลายคนร้อนใจ หากตกที่แล้วปีนี้จะเกิดเรื่องไม่มี ทางแก้มันมีอยู่ ให้ท่านทำบุญใส่บาตร ใส่อาหารที่จะเป้นปนะโยชน์ ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ปล่อยลงที่ ที่พวกเขาจะมีชีวิตต่อได้ยาว ๆ แค่นั้นก็ดีนักแล

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : tnews

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *