ขอขมากรรม บอกเทพยดา เเก้ไขชีวิตติดขัด เจอแต่ปัญหา

ขอขมากรรม บอกเทพยดา เเก้ไขชีวิตติดขัด เจอแต่ปัญหา จุดธูป 36 ดอก  ขอขมากรรมเจ้าที่เจ้าทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น การขอขมาเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่ได้เคยล่วงเกินไป  เพื่อให้เขาเหล่านั้นอโหสิกรรมให้แก่เรา

วิธีการขอขมา ให้สถานที่ทำที่ไหนก็ได้ ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก และทำก่อนเวลาก่อนเที่ยงวัน เฝ้ารอจนธูปดับ หากธูปติดลุกเป็นไฟ ถือว่าไม่ผ่าน หลัง 6 เดือน ทำใหม่อีกครั้ง โดยจะจุดธูปทั้งหมด 36 ดอก

โดยให้สวดคาถาบท เริ่มจากตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นกล่าวว่า สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ทะวา รัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ขะมามิ ภันเต

ตั้งจิตอธิษฐาน อันเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิดแม่เกิด พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ และเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้ง องค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา

ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่นี้ พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และ เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตา ของข้าพเจ้า ทุกชาติภพ ที่เคยผูกพันกันมาในอดีตให้มารับรู้รับฟัง การขอขมา และ ขอถอนคำสาปแช่งที่มีต่อกันในอดีตและปัจจุบัน ของข้าพเจ้าในครั้งนี้

ข้าพเจ้าชื่อนามสกุล ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป  ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย

โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วย อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่ง  อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับไป

 

แหล่งที่มา : devmeu

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *