จัดอันดับดวงความรักของทั้ง 7 วันเกิด ในปี 2565

จัดอันดับดวงความรักของทั้ง 7 วันเกิด ในปี 2565 เปิดดวงชะตาความรักตามวันเกิด พร้อมจัดอันดับความปัง ว่าแล้วไปเช็กกันเลยว่า ปีนี้ความรักของวันไหนปังที่สุด

อันดับที่ 1 ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

สำหรับคนโสด ดวงดาวแห่งความรักเหวี่ยงมาชนอย่างจัง จะเจอรักดี ขอโอกาสกับคนที่ไม่เห็นคุณค่า รักใหม่มาแน่ มาแบบฉูดฉาดเลยด้วย

สำหรับมีแฟนแล้ว  โรแมนติกยืนหนึ่ง จากที่ไม่เข้าใจกัน ก็จะปรับลดกันได้ลงตัว หรือจากที่ช่วยกันทำมาหากินอยู่แล้ว คนรักจะพารวย

อันดับที่ 2 ดวงคนเกิดวันอังคาร

สำหรับคนโสด ปีนี้เขียนใบลาออกจากสถานะโสดรอเลย เพราะคุณความรักครั้งใหม่จะกำลังเข้ามาหา จะได้คบหาดูใจกับคนศีลเสมอกัน โลกเป็นสีชมพู

สำหรับคนมีแฟนแล้ว ทั้งคุณและคู่ครองต่างส่งเสริมกันดีมาก ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันแนบแน่นขึ้นไปอีกระดับ มีเกณฑ์หมั้นหมาย แต่งงาน มีบุตร ขอรับบุตรบุญธรรม หรือจับมือทำธุรกิจร่วมกัน

อันดับที่ 3 ดวงคนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนโสด หากว่าก่อนหน้านี้เคยดึงดันรักคนๆ นึงจนล้นใจมานานนม ปีนี้จะได้ปลดล็อก ไม่ต้องอกหักคนเดียวอีกต่อไป

สำหรับคนมีแฟนแล้ว รักราบรื่นเป็นอย่างมาก ไม่มีเรื่องใดให้ต้องกังวลเป็นพิเศษ ไม่ได้หมายความว่าตลอดทั้งปีนี้จะไม่มีเรื่องงอนง้อกันเลย ก็มีบ้าง เป็นสีสันความรัก แต่ถึงยังไงก็ไม่มีทางไปจากกัน

 อันดับที่ 4 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนโสด มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนใหม่ ตรวจสอบให้ละเอียด  เนื่องจากปีนี้มีแววว่าจะมีคนคุยเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ตาดีได้ ตาร้ายเสีย

สำหรับคนมีแฟน ปีนี้ความรักค่อนข้างคงเส้นคงวา ถ้าเดิมทีรักดีอยู่แล้ว ปีนี้ก็ดีเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติมหรอกจ่ะ ถ้าเดิมทีถกเถียงกันบ่อย ปีนี้ก็จะเป็นเช่นนั้น ต้องหาวิธีตัดลูปไม่ดีออกไป

 อันดับที่ 5 ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับคนโสด ปีนี้ได้แต่คุยเล่นๆ ให้พอหายเหงา สำหรับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี ปีนี้ความรักไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไหร่

สำหรับคนมีแฟน ภาพรวมความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ แม้ไม่หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า แต่ก็น่าจะทำให้ใจฟูได้บ้าง อย่างไรก็ดี ปีนี้ควรจะระวังเรื่องคำพูดคำจาสักหน่อย อย่าหยอกแรงเกิน

 อันดับที่ 6 ดวงคนเกิดวันเสาร์

สำหรับคนโสด อาจจะต้องอยู่ดายต่อไปอีกปี เนื่องจากไม่มีวี่แววว่าคนดีของหัวใจจะปรากฏตัว ต่อให้มีคนคุยผ่านทางมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่ตัวจริงอยู่ดี

สำหรับคนมีคู่ ตลอดทั้งปีนี้ดูเหมือนความรักสามวันดีสี่วันไข้ คุยกันได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเรื่องให้ต้องผิดใจกันอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม การพูดคุยกันด้วยเหตุผลช่วยป้องกันดราม่า

อันดับที่ 7 คนเกิดวันพุธ

สำหรับคนโสด ใช้ชีวิตอยู่เฉยๆ ก็มีคนมาสนอกสนใจ มีคนมาปรายตามอง  แนวโน้มจะเจอความสัมพันธ์แบบไม่ต้องการเวลาค่อนข้างเด่น

คนมีแฟนแล้ว ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ ในบางคู่อาจจะต้องเรียกว่าหวานอมขมกลืนเสียด้วยซ้ำ หากแม้นสเตตัสความสัมพันธ์ลูกผีลูกคนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 

แหล่งที่มา : undubzapp

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *