เปิดกราฟชีวิต 12 ปีนักษัตร เผยดวงชะตา บอกอนาคตแม่นมาก

เปิดกราฟชีวิต 12 ปีนักษัตร เผยดวงชะตา บอกอนาคตแม่นมาก วันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดไพ่ยิปซี บอกดวงชะตาในช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤศจิกายนนี้

ปีชวด

ในช่วงนี้คนที่เกิดปีชวด ต้องระวังปัญหาจากการติดต่อประสานงาน อาจมีเหตุการณ์เข้ามาให้ตัดสินใจ แต่คุณเลือกไม่ได้ ลังเลว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี หากเป็นเรื่องไม่เร่งด่วนนัก แนะนำให้ชะลอการตัดสินใจไปก่อน

ปีฉลู


อาจมีปัญหาในการสื่อสารกับผู้อื่น อยู่ในสภาวะตัดสินใจลำบาก เลือกไม่ได้ว่าควรไปทางซ้ายหรือขวา หากยังสองจิตสองใจ อย่าเพิ่งไขว่คว้าหาสิ่งที่ไม่มี  ปีขาล


ความขยันหมั่นเพียรทำให้ได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับโบนัส เบี้ยขยัน หรือคอมมิชชันจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง มีเงินให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ

ปีเถาะ


พยายามทำใจให้เข้มแข็ง มูฟออนจากพลังงานด้านลบให้ไว สิ่งดีๆ พลังงานเด่นๆ กำลังจะพุ่งเข้าชนคุณอยู่ ขอแค่คุณปัดเป่าเรื่องรกๆ ออกไปเสียก่อน

ปีมะโรง

ได้ขยับปรับเปลี่ยนไปทำงานที่มีเนื้องานใหม่ๆ หรือได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งที่มีความสำคัญมากกว่าเดิม พยายามใช้เหตุผลนำเหนือทุกสิ่ง

ปีมะเส็ง


ต้องใช้สติในการรับมือกับทุกเรื่องที่วิ่งเข้ามาในชีวิต เพื่อป้องกันความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้น   ทำงานอะไรก็จะติดขัดไปหมด อาจเป็นเหตุให้รายได้ไม่เข้าเป้าที่วางไว้

ปีมะเมีย


ธุรกิจการงานก้าวหน้าขึ้นไปอีก  ไม่มีอุปสรรคเข้ามามากนัก ถ้าถูกคนพูดจิกกัดในช่วงนี้ ขอให้นิ่งใส่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความนิ่งสงบจะสามารถสยบความเคลื่อนไหวได้ดี

ปีมะแม


ต้องรับผิดชอบงานหลายส่วน ความรับผิดชอบล้นมือ แต่เป็นความเหน็ดเหนื่อยที่ดี จะนำมาซึ่งความเติบโตซึ่งข้องเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

ปีวอก


จะได้พบคู่ค้าที่ดี ได้แลกเปลี่ยนผลประโยชน์อย่างเท่าเทียม ได้เพื่อนร่วมงานที่ดี  มีแนวโน้มจะได้รับความเป็นธรรมทางการงาน อาจมาในรูปแบบของชื่อเสียง ผลประโยชน์ หรือเบี้ยขยัน

ปีระกา


ต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท มีสติในการดำเนินชีวิตอยู่เสมอ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดดราม่าทั้งปวง นอกจากนี้ก็ต้องใช้สติปัญญาในการฝ่าฟันปัญหาที่เข้ามาให้มากๆ

ปีจอ


มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆ ช่วยเพิ่มความมั่นคงให้ชีวิต  จะได้คู่ครองที่มีฐานะได้ด้วย คว้าโอกาสที่วิ่งผ่านเข้ามาให้อยู่หมัด ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ปีกุน

ช่วงนี้คุณอาจวิตกกังวลเยอะไปหน่อย เก็บทุกสิ่งอย่างมาคิดจนปวดเฮดไปหมด ต้องฝึกปล่อยวางบ้าง วางแผนให้ชีวิตเป็นเรื่องดี แต่ถ้าการมองภาพใหญ่ทำให้ท้อ โฟกัสแค่การทำทุกวันให้ดีที่สุดก็พอ

 

แหล่งที่มา : undubzapp

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *