เช็กดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ดวงชะตาช่วงสิ้นปีนี้ จะเป็นอย่างไร

เช็กดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ดวงชะตาช่วงสิ้นปีนี้ จะเป็นอย่างไร ดวงชะตาในช่วงสิ้นปีนี้ลัคนาราศีไหนโดดเด่น ราศีไหนต้องระวังไปเช็กกันเลย

ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีเมษ โดดเด่นจนดึงดูดทั้งเงินทองและความรัก ถ้าเป็นคนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ ถ้าเป็นคนมีคู่แล้วมีโอกาสได้ของดีมีราคาเป็นของขวัญแทนใจ

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีพฤษภ ระวังจะไม่สบาย จากการกิน ช่วงนี้อาจจะกินอร่อย นอนเพลินให้ระวังสุขภาพด้วย

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีเมถุน สำหรับความรักคนโสดให้ร้องกรี๊ด เพราะดาวมาตำแหน่งนี้มีโอกาสเจอคนถูกใจดูดีมีสกุลซะด้วย

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีกรกฎ ช่วงสิ้นปีนี้การเงินมีปัญหาต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหมดเงินไปกับเรื่องความรัก ทำไงได้ก็รักมากก็ต้องเปย์มากเป็นธรรมดา

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีสิงห์ มีคนจงรักภักดีในช่วงนี้ ลูกน้องบริวารทำงานดีเราก็เลยอดไม่ได้ที่จะต้องตอบแทนน้ำใจด้วยการพาไปเลี้ยงกันสักมื้อให้เป็นกำลังใจให้พวกเขาทำงานให้ราบรื่นยิ่งขึ้นไป

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีกันย์ หลังจากดาวย้ายครั้งนร่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวมากกว่าเดิม อยากจัดบ้านให้ดูดี เพราะเห็นอะไรก็รกหูรกตาไม่น่าอภิรมย์

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีตุลย์ โดดเด่นมาแต่ไกลชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์โดดเด่นเกินหน้าเกินตาเพื่อนฝูงไปเยอะ มีโอกาสได้งานแต่ก็ต้องระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อไว้ด้วย

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีพิจิก ช่วงนี้ดวงดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงการเงินดีขึ้นจนน่ายินดี มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาทำให้ได้รายได้เพิ่ม หรือได้ช้อปปิ้งของสวยงาม

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีธนู ดวงชะตาช่วงนี้โดดเด่นเรื่องของเสน่ห์ คุณจะมีเสน่ห์จนใคร ๆ ก็เหลียวมอง เพราะความดูดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ระวังความอ่อนไหวทางอารมณ์ทำให้ต้องเสียเงิน

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีมังกร ระวังเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องใช้เงินฉุกเฉิน พอเงินไม่ดี ความรักก็สั่นครอนไปด้วย ควรใช้สติรอบคอบเป็นพิเศษในช่วงเวลาแบบนี้ท่องไว้สติ

ผู้ที่เกิดลัคนาราศีกุมภ์ มีโอกาสได้กินฟรีมีเกียรติ เจอคนถูกใจเป็นของแถม รักสนุกแค่ไหนก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน อย่าประมาท

 

แหล่งที่มา : tojo

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *