เผยดวงชะตาในช่วงนี้ ของทั้ง 7 วันเกิด บอกเลยว่าแม่นมาก

เผยดวงชะตาในช่วงนี้ ของทั้ง 7 วันเกิด บอกเลยว่าแม่นมาก ในช่วงสิ้นปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา ทั้งมีดวงรุ่งและดวงร่วง เช็กดวงชะตาของทั้ง 7 วันเกิดได้ที่นี่

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันจันทร์ ให้ระวังจะโดนคนหลอกลวง ซึ่งมักเป็นชายที่มีวิชา พูดจาดูน่าเชื่อถือ มีทักษะในการโน้มน้าวใจ มีจิตวิทยาสูง จะเข้ามาทำให้คุณเดือนร้อน

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันอังคาร ให้ระวังความโลภ การอยากได้เงินที่เกินพอดี จะส่งผลให้คุณเดือดร้อนเพราะทำอะไรเกินตัว หรือ คนที่เข้ามาแล้วดูเหมือนเป็นคนดี นำแต่สิ่งดีๆ ประโยชน์ทางด้านเงินทอง จะมาสร้างความเดือดร้อนให้

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันพุธ ต้องระวังความใจเร็ว ด่วนได้ หรือความรีบร้อน หรืออะไรที่มาเร็วๆไวๆ หรือบุคคลที่ทำอะไรคล่องแคล่ว รวดเร็ว จะนำปัญหาและอุปสรรคมาให้คุณ

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ให้ระวังความโลภจะเหนือกว่าความดี หรือต้องระวังชายที่ร่ำรวย แลดูเป็นคนเก่ง คนดี จะนำปัญหาและอุปสรรคมาให้

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันศุกร์ เรื่องสุขภาพน่าห่วงมากให้ระวังอาการแน่นหน้าอก หรือ ความเครียดจะส่งผลให้ป่วย หรือเฝ้าระวังเรื่อง

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันเสาร์ ดวงในช่วงนี้คนเกิดวันเสาร์ต้องระวังความคิดที่ไม่ดี หรือ ศัตรู คนที่คิดร้าย คนไม่ดีจะนำปัญหาและอุปสรรคมาให้กับคุณ

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันอาทิตย์ ในช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์ให้ระวังปัญหาอาจถูกจับตาเพ่งเล็งจากเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานผู้ชาย หรือให้ระวังผู้ชายที่แลดูมีเป้าหมาย

 

แหล่งที่มา : horoworld

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *