เปิดชะตาทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม ราศีไหนปังเช็กได้ที่นี่

เปิดชะตาทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม ราศีไหนปังเช็กได้ที่นี่ กำลังจะเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแล้ว มาเช็กกันเลยว่าราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง

ราศีมังกร 

ดวงการงาน ชาวราศีมังกรจะพบความเจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้าเกิดชื่อเสียงที่ดีทำให้มีคนชื่นชมในความสามารถในการสร้างความสำเร็จทางธุรกิจ

ส่วนเรื่องการเงิน เรื่องเงินทองในช่วงเดือนนี้จะพบว่าเครื่องมือที่ใช้ทำมาหากินเกิดชำรุดเสียหายแล้วจะเสียเงินซื้อของใหม่

ราศีกุมภ์ 

ดวงการงาน จะได้รับความปรารถนาดีโดยการได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากทีมงานหรือผู้ใหญ่ จะได้รับรางวัลเป็นโบนัสจากความสำเร็จมีโอกาสได้เลื่อนขั้นโยกย้ายตำแหน่งสูงขึ้น

ส่วนเรื่องการเงิน จะได้เงินกำไลจากการทำธุรกิจสามารถหมุนหาเงินได้คล่องตัวทันใช้ทันจ่ายมีฐานะร่ำรวยมากขึ้นและพึงระวังไม่ให้ใครยืมเงินแล้วอาจไม่ได้คืน


ราศีมีน 

ดวงการงาน ประสบความสำเร็จการสร้างธุรกิจด้วยความสามารถมีโอกาสเดินทางไกลในการติดต่อธุรกิจที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศแล้วเกิดความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเกิดเกรียติยศความรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า

ดวงการเงิน บริหารการเงินได้ลงตัวดีขึ้นมากจะได้เงินก้อนใหญ่แล้วจะไปเคลียร์หนี้สินเก่าให้จบไป แล้วจะซื้อทรัพย์สินใหม่เข้ามา มีฐานะทางการเงินดีขึ้นมาก

ราศีเมษ 

ดวงการงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถที่โดดเด่นได้พบคอนเน็คชั่นที่ดีได้เปิดบริษัทหรือขยายธุรกิจเกิดความก้าวหน้าพบความรุ่งเรือง

ดวงการเงิน พบเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินแบบเร่งด่วนเพื่อซื้อของเครื่องประดับที่อยากได้หรือจะใช้เงินช่วยเหลือกัลยาณมิตรที่เขามีความเดือดร้อนทางการเงิน

ราศีพฤษภ 

ดวงการงาน ทำธุรกิจประสบความสำเร็จได้กำไรมาก สำหรับท่านที่รอตำแหน่งอยู่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบความสำเร็จเกิดความเจริญรุ่งเรือง

ดวงการเงิน กัลยาณมิตรที่ดีจะช่วยเหลือและคอยแนะนำทำให้เจ้าชะตาได้พบหนทางทำธุรกิจได้พบเจอคอนเนคชั่นที่ดี การขอเครดิตกับธนาคารจะได้รับการอนุมัติ

ราศีมิถุน 

ดวงการงาน ต้องแก้ปัญหาหน้าเฉพาะหน้าบ่อยๆแต่ก็โชคดีที่มีที่ปรึกษาเป็นบริวารที่ดีที่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ สามารถพลิกวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสได้ดีทำให้เกิดผลกกำไรเป็นที่หน้าพอใจ

ดวงการเงิน  พบเรื่องกังวลใจในการใช้จ่ายเงินที่อาจจะหมุนหาเงินได้ไม่ทันใช้จ่ายจนทำให้เกิดความกังวลใจอาจทำให้นอนไม่ค่อยหลับ แต่สุดท้ายจะโชคดีที่จะพบมิตรที่ดีมาคอยช่วยเหลือ

ราศีกรกฏ 

ดวงการงานพบความเร่งรีบที่จะต้องสร้างผลงานเพราะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ ต้องจัดการแก้ไขงานด่วนพิเศษให้เสร็จสิ้น งานจะยุ่งมากในเดือนนี้ หรือจะมีการตัดสินใจติดต่อสมัครงานใหม่ประสบความสำเร็จ

ดวงการเงิน พบกัลยาณมิตรหรือผู้ใหญ่ใจดีที่จะเข้ามาคอยช่วยเหลือดูและอุปถัมภ์ทางการเงิน หรือมีโอกาสได้ลาภลอยฟลุคๆจากการเสี่ ยงโชค

ราศีสิงห์ 

ดวงการงานเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งโดยฉับพลัน หรือหากทำการสมัครงานใหม่เอาไว้ก็มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ได้ทำงานในตำแหน่งหน้าที่ๆเหมาะสมกับความสามารถตนเอง

ดวงการเงิน หาเงินเข้ามาได้มากก็พบเรื่องที่จำเป็นที่ต้องใช้เงินออกไปมากแต่ก็สามารถที่จะหาเงินเข้ามาได้แบบรวดเร็วด้วยความสามารถพิเศษ

ราศีกันย์ 

ดวงการงาน เกิดความเร่งรีบตัดสินใจทำธุรกิจและมีการใช้เงินลงทุนเพิ่มขึ้นเกิดความสำเร็จได้ผลกำไรมากขึ้น แต่ก็จะพบอุปสรรคในการสร้างธุรกิจอาจเป็นเรื่องของการขัดแย้งกับหุ้นส่วน

ดวงการเงิน จะได้รับโอกาสพิเศษจากกัลยาณมิตรที่ดีที่เขาจะคอยแนะนำให้เจ้าชะตาได้พบเจอโอกาสที่ดี ได้ไปสร้างผลงานทำธุรกิจทางการค้าแล้วจะได้ ผ ลกำไรที่ดี

ราศีตุลย์ 

ดวงการงาน การงานเยอะมากและงานยุ่งมากเป็นพิเศษพบเจอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานไปพบเจอโอกาสที่ดีหรือจะได้รับตำแหน่งงานหน้าที่ใหม่

ดวงการเงิน เกิดโชคดีจะมีลาภลอยจะได้รับโชคมากขึ้นการเงินเดือนนี้คล่องตัวดีมาก หรือจะได้เงินโบนัสพิเศษหรือทำเรื่องขอเครดิตจากสถาบันการเงินจะมีข่าวดี

ราศีพิจิก 

ดวงการงาน มีช่องทางหาเงินหลายทางมากขึ้น จะสร้างความสำเร็จและสามารถเร่งความเร็วในการสร้างผลงานได้เร็วขึ้นและมีคุณภาพที่ดี

ดวงการเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงมีโอกาสที่จะใช้เงินซื้อทรัพย์สินใหม่จะเป็นเครื่องประดับใหม่หรือซื้อรถยนต์คันใหม่ บ้านหลังใหม่เกิดความร่ำรวยเพิ่มมากขึ้น

ดวงราศีธนู 

ดวงการงาน  จะพบช่องทางทำเงินใหม่ ในเดือนธันวาคมนี้เรื่องทำงานจะมีแนวใหม่เกิดผลงานใหม่จนเกิดความสำเร็จที่ดีเป็นที่น่าพอใจ

ดวงการเงิน การทำธุรกิจเอกสารสัญญาส่งผลต่อความเป็นโมฆะทำให้สูญเสียรายได้หรืออาจถูกเอาเปรียบทางด้านการเงินจากผู้ไม่หวังดีทำให้เกิดความสูญเสียผลประโยชน์

 

แหล่งที่มา : LINE BK

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *