ทํานายนิสัย จากวันเกิดทั้ง 7 บอกจุดเด่นและตัวตนแม่นมาก

ทํานายนิสัย จากวันเกิดทั้ง 7 บอกจุดเด่นและตัวตนแม่นมาก อีกหนึ่งคำทำนายนิสัย และบอกตัวตนที่แม่นสุดๆ เกิดวันไหนลองไปอ่านคำทำนายกันได้เลย

คนเกิดวันจันทร์ มักเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีคนรักเอ็นดู ต้องตาต้องใจกับผู้ที่พบเห็นเสมอ อ่อนนอกแต่แข็งใน มีมานะไม่ค่อยชอบพึ่งใครนัก จิตใจโอบอ้อมอารี มีเพื่อนมากแต่มักพึ่งพาญาติพี่น้องไม่ค่อยได้นัก

คนเกิดวันอังคาร มักเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มีความมุมานะ อารมณ์บางครั้งกฌโกรธง่าย ทำอะไรก็ทำจริงจัง ชอบเสี่ยงภัย ชอบใช้กำลัง มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักกีฬา

คนเกิดวันพุธ มีถ้อยทีเจรจาพาที ช่างพูดช่างเจรจาสามารถพูดโน้มน้าวผู้อื่นได้ พุธเป็นตัวแทนของพหูสูตร มีทักษะในการพูด อ่าน เขียน มักเป็นผู้มีความสามารถหลายด้าน

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นผู้มีหลักการอ้างอิงเหตุผลวิชาการ สุขุม มักคิดถึงผลที่ตามมาก่อนเสมอ ชอบให้ความรู้บอกกล่าวสั่งสอนผู้อื่น

 คนเกิดวันศุกร์ ชอบศิลปะมีความสุนทรีย์ ชอบเสียงเพลงเสียงดนตรี มีความอาร์ทความติสอยู่ในจิตใจ เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ซื่อตรง ซื่อสัตย์

คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่มีความอดทนอดกลั้นสูง เป็นคนที่แฝงไว้ด้วยความมีระเบียบแต่ก็มีความจุกจิก รวมถึงชอบคิดมากเกินกว่าเหตุ เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น

คนเกิดวันอาทิตย์ เปรียบดั่งราชสีห์ มีความเป็นผู้นำ ดูมีสง่าราศี มีลักษณะองอาจ มักชอบเป็นตัวแทนเป็นผู้นำ ใจคอกว้างขวาง ด้วยความที่มีความโดดเด่นรวมถึงการเป็นผู้นำ

 

แหล่งที่มา : nanitalk

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *