หมอช้าง เปิดดวงชะตาทั้ง 12 ลัคนาราศี ทั้งการงาน การเงิน

หมอช้าง เปิดดวงชะตาทั้ง 12 ลัคนาราศี ทั้งการงาน การเงิน ในปี 2565 นี้ ราศีไหนดวงดี การงานเด่น การเงินเป็นเลิศ หรือมีเรื่องอะไรให้ต้องระวังเช็กได้ที่นี่

ราศีมังกร ดาวเสาร์ ดาวพฤหัสอยู่มาเป็นปีแล้ว อยู่กับดาวหนักๆมาก เข้าปีหน้าเริ่มชิน ราศีมังกรจะมีโชคจากงานขายมากที่สุด อยากขๅยอะไรปีหน้าต้องทำ ดวงดีขึ้น

ราศีกุมภ์ ยกให้เป็นคนรวย 2565 สุดยอดแห่งความรวย ใครราศีกุมภ์ไม่รวยปีนี้ก็ไม่รู้จะรวยปีไหน เรื่องหลักๆเงินอย่างเดียวเลย โดดเด่นเรื่องเงิน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก

ราศีมีน ดวงดีที่สุดในปีหน้า นี่คือเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ดาวแบบนี้เคยมาทีหนึ่งแล้ว ดาวพฤหัสที่เข้ามาเป็นเกษตราธิบดีเข้าราศีมีน 12 ปีมาครั้งหนึ่ง หมายถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ชีวิตจะได้อะไรใหม่ๆ

ราศีเมษ ราศีดวงเมือง พระราหูเข้า โบราณทายพระราหูไม่ค่อยดี แต่พระราหูเข้าดวงเมืองหมายถึงต่างชาติมา คนราศีเมษ อย่ากังวลว่ามีเรื่องไม่ดี เรื่องออนไลน์ เรื่องต่างประเทศ จะส่งผลดีมาก คนบันเทิงราหูเข้าก็ดังหมด

ราศีพฤษภ พระราหูจะออกจากพฤษภไปอยู่เมษ ดังนั้น พฤษภ จะเด่นเรื่องโชคลาภ ใครเป็นนักลงทุนทั้งหลายจะมีข่าวดี เน้นเรื่องการเสี่ ยงโชค

ราศีเมถุน ราศีแห่งการลงหลักปักฐาน ชีวิตมีความมั่นคง ราศีที่งานเด่นที่สุด เมถุน ติดอันดับคนดวงเฮงมากในปีหน้าเลย

ราศีกรกฎ ราศีแห่งความก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น คนทั่วไปทำงานประจำมีการได้เลื่อนตำแหน่ง การโปรโมตตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ดาวเสาร์ดาวแห่งความทุกข์โศกเสียใจยังอยู่ ปีหน้ายังต้องเตือนเรื่องการไว้ใจคน ยังมีโอกาสถูกหลอกถูกโกง งานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันในทางที่ดีขึ้น

ราศีสิงห์ เตือนเรื่องสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว แต่ดาวเรื่องคู่ดีมาก หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ แฟน ต้องได้ไปเที่ยวทางไกลด้วยกัน โชคทางไกลต่างประเทศดีมาก

ราศีกันย์ ความรักสดใส เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่ไม่ได้แย่มาก เน้นเรื่องหุ้นส่วน คู่สัญญา เจรจาธุรกิจทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพร อาหารเสริมจะดี อะไรที่เป็นเรื่องการดูแลรักษาคน

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่เจอพระราหูคู่กับราศีเมษ แต่ราหูครั้งนี้เรียกว่าเป็นราหูเทวีโชค แรงก็จริงแต่แรงมีข่าวดีเข้ามา ตุลย์จะเป็นราศีที่มีเส้นทางใหม่ๆในการทำงาน มีทางเลือกใหม่ มีงานที่เปลี่ยนแปลงจากที่เคยทำ พลิกไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เลย ไม่ถนัดคุ้นเคย ราหูรอบนี้ไม่แรงมากจะส่งผลดีเรื่องของการเงิน ความมั่นคงครอบครัว

ราศีพิจิก พ้นเคราะห์แล้ว การเงินมั่นคงแข็งแรงมาก ไม่เน้นเรื่องโชคลาภ แต่ใครจะเป็นนักลงทุนเปิดร้านค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว อาชีพเสริม พิจิกรอบนี้การเงินแข็งแรงสุด

ราศีธนู จังหวะดวงดาวไปเด่นเรื่องสภาพแวดล้อมครอบครัว เช่น ทำบ้าน ขยับขยาย หรือโชคที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เป็นปีที่ดาวประจำตัวส่องสว่างมาก มีคนไว้ใจผู้ใหญ่เมตตา มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

 

แหล่งที่มา : หมอช้าง

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *