ลักษณะเท้า 9 แบบ บอกนิสัย ความคิดส่วนตัวได้

ลักษณะเท้า 9 แบบ บอกนิสัย ความคิดส่วนตัวได้เท้าของแต่ละคนมีลักษณะแตกต่างกันออกไป ซึ่งทำให้มีนิสัยแตกต่างกันออกไป ลองดูลักษณะเท้าของคุณกับคำทำนายจะแม่นแค่ไหน

นิ้วเท้าเรียงไล่ระดับ

หากคุณมีลักษณะนิ้วเท้าเรียงไล่ระดับตั้งแต่หัวแม่โป้ง จนมาถึงนิ้วก้อย แสดงว่า คุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม ชอบการท่องเที่ยวใช้ชีวิตที่อิสระ ในอีกมุมหนึ่งคุณกเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผน เป็นคนชอบวางแผน มีความรอบคอบ มีเหตุผล ดังนั้นเวลาที่คุณต้องการจะทำอะไร คุณมักจะใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เพื่อที่จะทำให้สำเร็จ

นิ้วเท้ายาวเท่ากัน

หากมองลงไปดูแล้วนิ้วเท้าของคุณยาวเท่ากันทุกนิ้ว นั่นแสดงว่า คุณเป็นคนที่มีเหตุผล และรอบคอบในระดังนึง เป็นคนที่มีสติปัญญาหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างดี จึงทำให้เป็นที่พึ่งพาของเพื่อนฝูง และเป็นคนที่ไว้ใจได้ เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์และรักษาคำพูดเท่าชีวิต เรียกได้ว่ามีความจริงใจเป็นที่หนึ่ง จึงทำให้เป็นที่รักของเพื่อนๆ

นิ้วก้อยเล็กและสั้นกว่าปกติ

ในบรรดาเท้าทั้ง 5 นิ้ว ใครที่มีนิ้วก้อยเล็กกว่านิ้วอื่นมากๆ จะแสดงถึงลักษณะของคุณว่า เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองมากๆ จึงเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวแข็ง และมักทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เสมอ เพราะมีความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูงว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เป็นคนที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจ และลงมือทำด้วยตัวเอง ไม่ชอบรอใครมาบอก

นิ้วเท้าแบน

หากคุณเป็นคนที่มีลักษณะนิ้วเท้าแบน หรือเท้าบาน นั่นหมายถึงว่า คุณเป็นคนที่ขยันทำงาน ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบทำอะไรอยู่ตลอดเวลา จะไม่ปล่อยให้ตัวเองว่าง และชอบทำอะไรพร้อมๆกันหลายๆอย่าง

นิ้วกลางยาวเท่ากับนิ้วชี้

เมื่อก้มลงมองดู แล้วรู้สึกว่านิ้วกลางยาวเท่ากับนิ้วชี้ นั่นแสดงว่า คุณเป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา มีความกระฉับกระเฉง และมีความกระตือรือร้นอย่างมากในเวลาทำงาน คุณเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบดีเยี่ยม และยังเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจ ทำอะไรให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ เป็นคนที่ไม่ลดละความพยายามง่ายๆ ถ้าได้คิดจะทำไว้แล้ว

นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วอื่น

หากคุณเป็นคนที่นิ้วชี้ยาวที่สุด มันบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลามีความรู้ความสามารถ และมีความคิดสร้างสรรค์

นิ้วหัวแม่เท้ายาวที่สุด

ถ้านิ้วหัวแม่เท้าของคุณยาวที่สุด มันบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ฉลาด เมื่อเกิดปัญหา คุณสามารถจัดการและแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม คุณจึงไม่เคยกลัวต่ออุปสรรคใดๆที่จะเกิดขึ้น และคุณก็ยังมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบมองในมุมมองต่างๆ ไม่มองโลกด้านเดียว คุณจะเห็นโลกในหลากหลายมุมมอง จึเป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ง่าย

นิ้วหัวแม่เท้าเล็กสั้น

ถ้านิ้วหัวแม่เท้าของคุณเล็กสั้นกว่านิ้วอื่น นั่นหมายความว่า คุณเป็นคนที่มีความสามารถในหลายๆด้าน และคุณเป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี จึงสามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และคุณยังเก่งเรื่องโน้มน้าวใจให้ผู้อื่นคล้อยตามความคิดของคุณได้ง่ายอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีวาทะศิลป์ในการพูดเลยแหละ

นิ้วก้อยแยกห่างจากนิ้วนางได้

ลองดูที่นิ้วเท้าของคุณว่า นิ้วก้อยสามารถแยกห่างจากนิ้วนางได้หรือเปล่า ถ้าใช่ นั่นหมายความว่า คุณเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยที่เด็ดเดี่ยว ชอบความท้าทาย รักการผจญภัย เป็นคนที่เบื่อง่าย จึงไม่ชอบทำอะไรเดิมๆซ้ำๆ เป็นคนที่กล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย อยากทำอะไรก็จะลงมือทำเลย

 

แหล่งที่มา : bitcoretech

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *