5 ลางบอกเหตุ ตามความเชื่อโบราณ สัญญาณเศรษฐี

5 ลางบอกเหตุ สัญญาณเศรษฐี รับทรัพย์ก้อนโต

ปัจจุบันเ รื่ อ งราวคว ามเชื่โบราณถูกกระแสสังคมกลบเกลื่อนไป จนแทบจะไม่ใครที่ให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อว่ายังมีบางคนที่ยังคงเชื่อในคำบอกเล่าของคนโบราณมาจนถึงปัจจุบันนี้ เ รื่ อ งลางบอกเหตุ ไม่เชื่อก็โปรดจงอย่าลบหลู่ แต่ก็อย่าวู่วาม ผลีผลามหวาดกลัวจนไม่เป็นอันทำอะไร วันนี้เราจะพามาดูเกี่ยวกับลางบอกเหตุว่าเราจะโชคดีมีโชคจะเป็นแบบไหนนั้นมาดูกัน

1.ลางบอกเหตุงูเลื้อย ตั ดหน้ารถ
แสดงว่าจะมีโชคลาภเ รื่ อ งเงินทอง หลายคนเชื่อและมักจะนำเลขรถซื้อสลากฯแสดงว่าจะมีโชคลาภเ รื่ อ งเงินทอง หลายคนเชื่อและมักจะนำเลขรถซื้อสลากฯ

2.ลางบอกเหตุเหรียญตกให้เก็บ

ตามคว ามเชื่ว่า หากใครเดินไปเจอเหรียญตกให้เก็บเป็นเหรียญนำโชค

3.ลางบอกเหตุ “รถเฉี่ยวชน

ใครที่รถเฉี่ยว ชนก่อนหวยออก หลายคนเชื่อว่าเคราะห์ร้ า ย แต่บางคนนำเลขรถมาซื้อสลากฯ เพราะเชื่อว่าเมื่อมีเคราะห์ไปแล้ว ความโชคดีเ รื่ อ งเงินทองจะตามมา

4.ลางบอกเหตุตา ปาก คิ้วกระตุกเขม่น
คนโบราณเชื่อว่า หากใครเขม่นคิ้วขาว จะมีโชคลาภ หรืออาจได้ลาภลอย

5.ลางบอกเหตุคันมือมือลอก
โดยเฉพาะฝ่ามือและหากยิ่งเป็นมือซ้าย แสดงว่ากำลังจะมีลาภด้านเงินทอง

ทั้งนี้ เ รื่ อ งดังกล่าวเป็นคว ามเชื่โบราณบางส่วนที่นำมาฝากกัน อย่างไรก็ตามคว ามเชื่นี้เชื่อไว้ไม่เสียหายเพราะอย่างน้อยก็เป็นลางบอกเหตุที่ทำให้เราs ะวั งตัวและมีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิตตนั่นเอง ทั้งหมดนี้เป็นคว ามเชื่ของแต่ละบุคคล หากเชื่อและทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเรา อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน ขอให้ทุกท่านโชคดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *