ส่งท้ายปีนี้ด้วยความรวย 5 ราศี วิ่งหนีเงินทองไม่พ้น

ผ่านไปไวมากสำหรับปีนี้ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะสิ้นปีแล้ว วันนี้ขอเผยดวงชะตาคน รวย ที่บอกเลยว่าเจ้าชะตาเป็นเศรษฐี 5 ราศีต่อไปนี้ หนีความรวยไม่พ้น

ดวงชะตาราศีเมถุน  การงาน มีโชคเรื่องงานในช่วงนี้ จะได้เลื่อนตำแหน่ง เชื่อนขั้น ไปถึงระดับผู้บริหารเลยทีเดียว ดวงการเงินเด่นไม่แพ้กัน มีเข้ามามากจากงานที่มีหลายช่องทาง ที่ช่วยทำเงิน ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม

ดวงเด่นราศีกรกฎ  ดวงการงาน เตรียมตัวรับมือ รับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจมีความไม่แน่นอนในช่วงนี้ ขอให้มีสติ และพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ชะตาการเงิน วางแผนทางการเงินให้ดี มีโอกาสใช้เงินมากในอนาคตเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

ชีวิตดีราศีเมษ การงาน ใครลาออก หรือว่างงาน กำลังจะได้งานใหม่ จะค้นพบตัวเองในช่วงเวลานี้ หรืออาจเจอความสามารถใหม่ๆการเงิน แก้หนี้ เคลียร์หนี้ได้หมดในช่วงนี้ อาจใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพ

ดวงเฮงราศีมังกร การงาน มีโชคแรง กล้าได้กล้าเสียในการตัดสินใจ เสี่ยงโชคแล้วต้องรวย มั่นใจในความเก่งและโชคที่ดีของตัวเอง จังหวะที่ดีที่จะเสี่ยงการเงิน มีรายได้มั่นคง อยากได้บ้านมีบ้าน อยากมีรถได้รถ เงินคล่องตัว

เศรษฐีราศีกุมภ์ การงาน ใครสอบเข้าราชการจะได้งาน จะได้เลื่อนขั้นให้สูงขึ้น นักลงทุน เล่นหุ้นจะประสบความสำเร็จการเงิน วางแผนเก็บเงินให้มาก เพื่ออนาคต อาจเป็นเศรษฐีใหม่ในเร็วๆนี้

 

แหล่งที่มา : doduangd

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *