เผยดวงชะตา 12 ลัคนาราศี เปิดคำทำนายดวงเรื่องโชคลาภ

เผยดวงชะตา 12 ลัคนาราศี เปิดคำทำนายดวงเรื่องโชคลาภ ไปเช็กกันเลยว่าในช่วงนี้ราศีไหนดวงโชคลาภโดดเด่น ราศีไหนงดเสี่ ยงโชคในช่วงนี้

ดวงชะตาชาวราศีมังกร ดวงยังไม่ค่อยมีโชคโดดเด่นเท่าไรเพราะว่าจะมาจากการทำงานมาจากน้ำพักน้ำแรง มาจากความสามารถของตัวเองมากกว่า เพราะฉะนั้นเดือนนี้อาจจะยังไม่ต้องซื้อหวยลุ้นโชคมาก ให้ซื้อแค่บ้านเลขที่เลขห้องของคุณก็พอ

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ อาจจะยังไม่ต้องลุ้นโชคลุ้นดวงมากนัก พอเพียงได้เล็กๆ น้อยๆ แต่เลขท้ายเบอร์มือถือเป็นสื่อนำโชคให้กับคุณในเดือนนี้หรือเลขรถที่ประสบอุบัติเหตุต่างๆ

ดวงชะตาชาวราศีมีน มีโชคมีลาภก็เพราะคำพูดเสีย เงินเสียทองก็เพราะคำพูดด้วยเช่นกัน ปากพารวย ปากพาไปเจอเรื่องไม่ดีเดือนนี้ถ้าอยากจะให้มีโชคลาภมีโชคดีก็พูดเพราะๆ หน่อยนะพูดแต่สิ่งที่ดีพูดแต่เรื่องเงินทองต่างๆ ที่ไหลมาเทมา

ดวงชะตาชาวราศีเมษ จะมีโชคมาจากเลขคนตๅย เลขที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุต่างๆ เลขรถอะไรต่างๆ ที่มีอุบัติเหตุก็ลองนำมาลุ้นโชคได้ เลขที่มาจากธูป มาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์กระถางธูปประทานน้ำมนต์ต่างๆ ลองดู

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่จังหวะเงิน หรือโชคนั้นเปิดด้วยเหมือนกันคุณอาจจะมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับอาจจะเป็นรถใหม่ๆ อาจจะเป็นเกี่ยวกับอสังหาต่างๆ ก็ได้เหมือนกันแต่ห้ามลงทุนอะไรในเดือนนี้ การลงทุนไม่แนะนำจะเป็นร่วมหุ้นวันนี้เด็ดขาดไม่แนะนำเลย

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน ดวงโชคนั้นเปิด โชคลาภจะมาจากรถของคุณรถยนต์อะไรต่างๆ พวกนี้ถ้ามีแต่ถ้าไม่มีรถก็ซื้ออายุของคุณแม่เราติดไว้

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎ การลุ้นโชคดวงช่วงนี้โชคลาภมันเปิดอยู่เลขเก่าเลขเดิมที่เคยมีโชคอาจจะกลับมาให้โชคดี เลขบ้านเลขห้องเป็นสิ่งนำโชคให้กับชาวราศีกรกฎในเดือนนี้

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์โชคจะมาจากเลขรถของคุณทะเบียนรถทะเบียนรถยนต์อะไรต่างๆ หรือคุณไปเจออุบัติเหตุเกี่ยวกับเรื่องของรถต่างๆ ก็สามารถนำมาเสี่ยงได้

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ โชคลาภนั้นอาจจะไม่ค่อยมีมากนัก เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็เสียงได้พอหอมปากหอมคอละกันตัวเลขนำโชคของคุณไงจะมาจากอายุของแม่ หรือเลขท้ายเบอร์มือถือของคุณเอง

ดวงชะตาชาวราศีตุลย์ โชคจะมาจากคนตๆย มาจากกุมารทอง มาจากจิตวิญญาณให้โชค จะเป็นเจ้าที่เจ้าทางจะเป็นอะไรต่างๆ ศาลพระภูมิแล้วแต่ ลองไปขอพร คุณอาจะฝันเห็นคุณอาจจะได้รับรู้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องของตัวเลขนำโชค

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก ตัวเลขนำโชคของชาวราศีพิจิก มาจากเลขของรถ มาจากอุปกรณ์สื่อสาร อาจจะเป็นเลขท้ายเบอร์มือถือก็ได้ แล้วก็มาจากความฝันของคุณนั่นเองให้โชค

ดวงชะตาชาวราศีธนู โชคลาภจะมาจากบ้านเลขที่สถานที่อยู่ อายุของพ่อเป็นสื่อนำโชค เดือนนี้มีโชคสามารถที่จะลุ้นโชคได้บุญกุศลหนุนนำ

 

แหล่งที่มา : horoscope

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *