เปิดนิสัยที่แท้จริงของ 7 วันเกิด เผยจุดเด่นและเสน่ห์ในแต่ละด้าน

ทำนายนิสัยตามวันเกิด ของท่านที่เกิดทั้ง 7 วัน เผยลักษณะนิสัยที่แท้จริง ทั้งเรื่องของความรักและความมีเสน่ห์ เกิดวันไหนมาเช็กกันเลย

คนวันจันทร์

เป็นคนปากหวาน พูดเก่ง ช่างเอาอกเอาใจ เป็นคนงอนเก่ง แต่หายไว ในเรื่องความรัก ทั้งหญิงและชาย ร้ายพอ ๆ กัน ไม่ทิ้งเขาก็ถูกเขาทิ้ง ก็เพราะเป็นคนช่างเลือก ขี้รำคาญ ชอบคิดซับคิดซ้อน คนเกิดวันจันทร์มีพรสวรรค์ในเรื่องของการพูด

 

คนวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารคนขยันยันแข็งคล่องแคล่ว ว่องไว มีไฟฝันแรงกล้า ทะเยอทะยานและดันทุรังสูง เรื่องรักค่อนข้างจะหลายใจ  แต่ต้องระวังคำพูดคำจาบ้าง ประชดประชันกันมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นใครก็ทนคุณไม่ได้หรอก หญิงชายเกิดวันนี้น่าจะรับราชการ หรือเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ อะไรประเภทนี้ จะดีกว่าไปทำอย่างอื่น

คนวันพุธ

คนเกิดวันนี้มักจะมีความกระตือรือร้น และอดทนเหลือหลาย แต่ไม่ค่อยจะรอบคอบ เป็นคนทำมาหากินเก่ง พูดจาดี มีความรอบรู้ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและคอยช่วยเหลือ อนาคตจึงค่อนข้างสดใส ไปได้ดีในหน้าที่การงาน

คนเกิดวันนี้จะได้เข้าพิธีวิวาห์ ก็ปาเข้าไปวัยเลขสามขึ้นหน้า เป็นชายไม่เท่าไหร่แต่เป็นหญิงแล้วไซร้ โอกาสสัมผัสคานทองนิเวศน์สูง

คนวันพฤหัสบดี

นิสัยหลัก ๆ เลยเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณ ละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง ชอบสั่งคนโน้นสอนคนนี้ ไปเป็นครูบาอาจารย์ หรือ เป็นทนาย จะดี ในเรื่องความรัก ไม่อยากจะพูด จืดสนิท จะหาคำหวานสักนิดนั้นยาก ห่างไกลคำว่าโรแมนติก

คนวันศุกร์

เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจ ให้ใครต่อใครลุ่มหลง รักศิลปะ รักสวยร้กงามทั้งหญิงชาย เรียกได้ว่าเป็นวันของ คนเจ้าชู้ ดูดี มีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจ ของเพื่อนต่างเพศได้มาก

คนวันเสาร์

เป็นคนมั่นใจตัวเองสูงมาก ยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ เงียบ ขรึม เก็บตัว ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เป็นคนชอบคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย แต่ไม่ค่อยคิดถึงใจผู้อื่น ดื้อเงียบและถือดี ดูเหมือนใจเย็น แต่โมโหร้าย แต่หัวดี ฉลาด ความสามารถเพียบ ถ้าเรื่องความรัก รักแล้วรักเลย รักมันอยู่นั่น

คนวันอาทิตย์

มีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจร้อนวู่วามไปบ้างนิดหน่อย แต่สติปัญญาดีนะ จะได้ดีเพราะปาก เป็นคนพูดจามัดใจคนเก่ง ในเรื่องความรัก มักรีบเร่งเร้ารุนแรง และหลากหลาย

 

แหล่งที่มา : gangbeauty

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *