เปิดไพ่ยิปซี เผยดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคมนี้

เปิดดวงชะตา 12 ราศี ดวงประจำเดือน ตุลาคม เผยดวงรายเดือนทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก

ดวงราศีมังกร 

ดวงชะตาเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้รับหน้าที่ใหม่ๆ มีคนคอยซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลัง การติดต่อประสานงานหรือกระทำการต่างๆ จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี การเงินค่อนข้างตึงมือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ดวงราศีกุมภ์ 

เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงนี้  ทั้งในแง่ของงาน เงิน และความรัก เพราะวี่แววของความสุขความสำเร็จขนานใหญ่ปรากฏให้เห็นเด่นชัด อารมณ์ความรู้สึกจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ส่งผลให้แฮปปี้กับชีวิตมากขึ้น

ดวงราศีมีน

แนะพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตมากขึ้น เพราะอยู่เฉยๆ ก็อาจมีงานงอกขึ้นมา  พยายามทำใจให้เข้มแข็ง ระลึกไว้ว่าบททดสอบเหล่านี้เข้ามาเพื่อสอนให้คุณกล้าแกร่งกว่าเดิม ไม่มีอะไรในโลกนี้จีรัง อุปสรรคก็เช่นกัน ขอให้คุณสู้

ดวงราศีเมษ 

เนื่องจากเป็นช่วงที่ชีวิตกำลังเปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งใหม่ จะมีการขยับขยายไปยังเส้นทางความก้าวหน้า แต่ด้วยความที่ช่วงนี้เป็นช่วงรอยต่อระหว่างการเปลี่ยนผ่านนี่ล่ะ

 ดวงราศีพฤษภ 

ชีวิตเกิดการขยับปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม ทั้งงานหลักและงานรองจะไปได้สวย สามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากกว่าเดิม ปัญหาที่เคยทำให้ชีวิตติดขัด จะค่อยๆ สลายหายไป

ดวงราศีเมถุน 

เดือนนี้จะเต็มไปด้วยความเหนื่อ ย ต้องรับมือกับงานกองโต ปัญหาจุกจิกใดๆ ที่คนอื่นหาทางแก้ไขไม่ได้  ชีวิตจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีแต่ความผาสุขเข้ามาราวกับว่าเป็นช่วงฟ้าหลังฝน รอคอยสิ่งใดก็มีสิทธิสมหวังดังใจในช่วงนี้

ดวงราศีกรกฎ 

การงานการเงินโดดเด่น มีโอกาสหยิบจับเงินจำนวนมาก เงินทองไหลมาเทมา หากแม้นช่วงที่ผ่านมาการเงินอยู่ในสภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง

ดวงราศีสิงห์ 

ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การสลัดทิ้งสิ่งเก่า หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ จะส่งผลให้ชีวิตทะยานไปสู่เส้นทางที่เฝ้าฝันได้ไวยิ่งขึ้น

ดวงราศีกันย์ 

จะมีข่าวดีที่ทำให้คุณยิ้มออก ไม่ว่าคุณหวังจะได้งานใหม่ งานพิเศษ เงินถุงเงินถัง หรือได้สานสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ก็ตาม มีแนวโน้มสูงว่าคุณจะได้ในสิ่งที่หวังไว้ทุกประการ

ดวงราศีตุลย์  

โอกาสในการทำงานทำเงินโดดเด่น มีแววรายได้ไหลมาเทมาชนิดหายเหนื่อย คุณยอมทำอะไรก็ได้ ไม่จำกัดวิธีการ ก็ต้องระวังตัดสินใจผิดพลาดไว้นิด

ดวงราศีพิจิก 

ดวงเด่นในเรื่องของการได้รับความช่วยเหลือ หัวหน้าให้การสนับสนุน คนรอบข้างคอยเทคแคร์ จงน้อมรับทุกโอกาสที่จักรวาลหยิบยื่นให้ การใช้ชีวิตในแพทเทิร์นใหม่ หรือการละทิ้งนิสัยหรือชุดความคิดแบบเดิมๆ ก็ได้ เอาเป็นว่า เป็นช่วงที่การเปลี่ยนแปลงจะนำมาซึ่งผลลัพธ์อันดี จะมีความสำเร็จขนานใหญ่เกิดขึ้น

ดวงราศีธนู 

ช่วงนี้แนะนำให้ถือคตินิ่งสงบสยบไหว เนื่องด้วยช่วงนี้อาจมีปัญหาจุกจิกเข้ามาสร้างความรำคาญใจให้คุณ เป็นช่วงที่ดวงกำลังเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี รอยต่อระหว่างการเปลี่ยนผ่านตรงนี้อาจทำให้เหน็ดเหนื่อยเล็กน้อย

 

แหล่งที่มา : undubzapp

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *