แม่นมาก ทำนายนิสัยใจคอจากดอกไม้ที่ชอบมากที่สุด

แม่นมาก ทำนายนิสัยใจคอจากดอกไม้ที่ชอบมากที่สุด ชอบความ ความถนัดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปทายนิสัยจากดอกไม้ที่ชอบ

1.ดอกกุหลาบ

คนที่ชอบดอกกุหลาบ เป็นคนที่ค่อนข้างรักสวยรักงามมากสักหน่อย ชอบชีวิตที่หรูหราโอ่อ่า สะดวกสบาย ชอบการเป็นคนเด่นดังมีชื่อเสียง นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่กระตือรือร้น ใฝ่รู้ใฝ่เรียน ชอบแสวงหาประสบการณ์ดีๆ ให้กับชีวิตของตัวเอง

2.ดอกทานตะวัน

คนที่ชอบดอกทานตะวัน จะเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองมาก ชอบพึ่งพาลำแข้งของตัวเองมากกว่าไปขอใคร ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนที่ชอบตั้งเป้าหมายชีวิตเอาไว้สูง ๆ แต่ด้วยความที่เป็นคนเก่งสนใจใคร่รู้ รวมทั้งขยันขันแข็ง ก็ทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ

3.ดอกทิวลิป

คนที่ชอบดอกทิวลิปมักมีนิสัยช่างคิดช่างฝัน เต็มไปด้วยจินตนาการ คุณมีอารมณ์โรแมนติกอันเต็มเปี่ยมคุณหลงรักคนง่าย แต่ก็จะเปลี่ยนใจง่ายเช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมักช่วยเหลือคนอื่นอย่างเต็มอกเต็มใจเสมอ เป็นที่พึ่งพิงของคนอื่นได้เสมอ

4.ดอกเบญจมาศ

คนที่ชอบดอกเบญจมาศ เป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ธรรมดา คุณชอบใช้ชีวิตในการทำงาน เข้ากับคนง่ายผูกมิตรกับคนเก่ง ช่างพูด ช่างเจรจา คุณไม่ใช่คนที่มีเสน่ห์โดดเด่นกับเพศตรงข้าม และไม่ค่อยสนใจในเรื่องเหล่านี้

5.ดอกหญ้า

สำหรับคนที่ชอบดอกหญ้าเล็กๆ ตามริมทาง ไม่ว่าจะเป็นดอกอะไรก็ตาม นิสัยมักเป็นคนรักอิสระไม่ชอบผูกพันหรือมีพันธะกับใคร แม้แต่คนในครอบครัวตัวเองก็ตามชอบใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ชอบการเดินทางเพื่อแสวงหาประสบการณ์ชีวิต

 

แหล่งที่มา : verrysmilejung

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *