จัดอันดับคนดวงดี 5 ราศี ปี 2565 นี้ ชีวิตดี การงาน การเงินมั่งคั่ง

จัดอันดับคนดวงดี 5 ราศี ปี 2565 นี้ ชีวิตดี การงาน การเงินมั่งคั่ง ดวงชะตาโดดเด่น 5 ราศี ชีวิตดีขึ้นจากเดิมมาก มาเช็กกันเลยว่าคนดวงดีในปีหน้ามีราศีไหนบ้าง

ราศีมีน ดวงดีอันดับที่ 1  สำหรับชาวราศีมีนเป็นราศีที่ชีช้ำกะหล่ำปลีมาอย่างยาวนาน เรียกว่าเป็นราศีอันดับบ๊วยมาตลอด แต่พอเข้าสู่ปี 2565 ดวงชะตาก็พลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีมากๆ จากอันดับที่ 12 เด้งมาอยู่ที่อันดับ 1

ดวงชะตาดีมาก กราฟดวงพุ่งขึ้น 200% สิ่งที่ไม่คิดว่าจะสำเร็จก็กลับสำเร็จ ดวงโดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องงาน ดีมากๆ แม้ว่าจะเหนื่อยเพราะงานเยอะ แต่ก็ดีเพราะยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งรวย

 

ราศีกุมภ์ ดวงดีอันดับที่ 2  สำหรับชาวราศีกุมภ์ เรียกว่าเป็นราศีเศรษฐีใหม่ ประจำปี 2565 เลยก็ว่าได้ ในปีนี้ จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการทำเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว

หาเงินเข้ากระเป๋าได้รัวๆ ชาวราศีกุมภ์บางคนอาจจะเริ่มวางแผนในเรื่องการนำเงินเก็บไปลงทุนหรือพัฒนาต่อยอดผลกำไร หรือหากเคยลงทุนอะไรไว้ในอดีต ก็จะมีโอกาสได้เก็บเกี่ยวดอกผลแล้วในคราวนี้

 ราศีพฤษภ ดวงดีอันดับที่ 3 ดวงชะตาถือว่ามาแรงมากในปี 2565 ดวงดีแบบไม่มีลิมิต โดดเด่นมาก โดยเฉพาะในเรื่องของความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและเรื่องการเงิน เรื่องการงานถือว่าดี มีความโดดเด่นอย่างมาก

ที่ดวงดีไม่ใช่เพราะใครแต่เพราะตัวคุณเองล้วนๆ เรียกว่าความตั้งใจทำงานในช่วงที่ผ่านมา จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จได้ในปี 2565 ไม่ว่าจะทำงานประจำหรือทำธุรกิจการค้าก็ดีถ้วนหน้าแน่นอน ส่วนเรื่องเงินถือว่าดวงดีแบบไม่ธรรมดา ชาวราศีพฤษภจะสามารถหาเงินได้มาก ฐานะทางการเงินจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา

 

 ราศีกรกฎ ดวงดีอันดับที่ 4  เป็นราศีที่เหนื่อยมานานในปี 2564 ชาวราศีกรกฎต้องเจอหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเครียด เรื่องสุขภาพ หลายๆ อย่างถาโถมเข้ามา แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตก็เหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้พบเจอกับความสำเร็จทั้งเรื่องเงินทองและหน้าที่การงาน แต่เรื่องความเครียด ความกังวลนั้นยังมีอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะโดยรวมถือว่าดวงชะตาดีขึ้น

ราศีเมษ ดวงดีอันดับที่ 5  คุณจะมีโอกาสได้รู้จักกับความรวยก็คราวนี้นี่แหละค่ะ เนื่องจากปี 2565 ราหูทับดวง แม้ว่าจะฟังดูน่ากลัวแต่ก็ส่งผลดีอย่างมาก เพราะราหูมาจากภพลาภะหมายถึงโชคลาภและความสำเร็จ

ชาวราศีเมษจึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสมหวังในปี 2565 โดยเฉพาะเรื่องเงิน บอกเลยว่าคิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง แต่จะติดอยู่นิดนึง ตรงที่ชีวิตจะวุ่นวายและเหนื่อ ยมาก

 

แหล่งที่มา : thairath

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *