ทายนิสัยจากวันเกิด บอกความเป็นคุณได้ชัดเจนมาก

แม่นสุดๆ อยากรู้ว่าเพื่อนเป็นยังไงลองดูคำทำนายนี้ หรืออยากรู้จักตัวเองมากขึ้นก็บอกได้ ทายนิสัยจากวันเกิด บอกความเป็นคุณได้ชัดเจนมาก

วันอาทิตย์ เป็นคนใจร้อน ขาลุย ติดดิน แต่ในใจเป็นคนทะเยอทะยาน และขี้โมโหอีกด้วย รักอิสระ ใครบังคับไม่ได้ไม่ดูถูกคนอื่น จริงใจ และรักษาสัญญา พูดจาตรงไปตรงมา มีเหตุมีผล ซื่อสัตย์

วันจันทร์ อ่อนหวาน น่ารัก ดูดี  บุคลิกหน้าตาท่าเดินเธอจะน่ารักตลอ ดูดีในสายตาคนอื่น เสมอไงล่ะจ๊ะ เวลาพูดก็ยังน่าฟัง ช่างเอาใจซะด้วย มักจะคาดหวังให้คนรักตามใจ ก็เพราะอยากให้คนอื่นตามใจนี่แหละเธอจึงต้องผิดหวังอยู่บ่อย ๆ  

วันอังคาร คนแรง นักกิจกรรม  เก่งไปซะทุกเรื่อง ไม่ชอบให้ใคร มาท้าทาย เธอจึงมักคิดหากิจกรรมอะไรประหลาด ๆ ทำเสมอ แล้วเวลาเธอตั้งใจ จะทำอะไรจะจริงจังสุด ๆ เวลาผิดหวัง ก็เลยผิดหวังอย่างแรง

วันพุธ คล่องแคล่วว่องไว ฉลาดแกมโกง นักคิด และ ขาลุย ใคร ๆ ก็ชอบที่คนเกิดวันพุธไม่เรื่องมาก ไม่โกรธ ใครง่าย ๆ แถมไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น เพื่อน ๆ อยู่ใกล้เลยรู้สึกสบายใจ

วันพฤหัสบดี ชอบเรื่องธรรมะ ใจดี ใจบุญ ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบบริจาคทาน อารมณ์เย็น ความอดทนสูง ไม่ค่อยถือสา หาความใคร เอื้อเฟื้อคนอื่นเสมอ ซื่อสัตย์ มารยาทดี

วันศุกร์ รักการแต่งตัว มีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน ชอบเสื้อผ้า และเครื่องประดับของสวย ๆ งาม ๆ ชอบภาพเขียนงานศิลปะ เป็นคนชอบเรียนรู้ และมีความ สามารถรอบตัวไปหมด ทำงานไม่มีพลาด

สาววันเสาร์ ถ้าไม่สนิทกับใครอาจดูเหมือนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูดค่อยจา ปากจัดเอาการเลย ถึงได้มีทั้งคนที่รัก และเกลียด มีเพื่อนแอบหมั่นไส้ ก็เธอดันเป็นคนอวดดื้อถือดีใคร ๆ เลยรำคา รักศักดิ์ศรีมาก ๆ เพราะมั่นใจในความฉลาดหัวดี ของตัวเอง

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *