แม่นมาก เปิดตำราพรหมชาติบอกลักษณะเนื้อคู่ของคนทั้ง 7 วันเกิด

แม่นมาก เปิดตำราพรหมชาติบอกลักษณะเนื้อคู่ของคนทั้ง 7 วันเกิด วันนี้ขอพาทุกคนไปเปิดตำราโบราณ ว่าด้วยเรื่องของเนื้อคู่ที่แท้จริงของแต่ละวันเกิด

คนที่เกิดในวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มีความร้อนแรงดังไฟ คนรักหรือคู่ครอง เป็นคนรูปร่างสันทัดมีความสุขเมื่ออายุ 19,22 และ 31 ปี จะเป็นความรักที่มั่นคงและยืดยาวสมความปรารถนา

คนที่เกิดในวันจันทร์

ดวงสมพงศ์เนื้อคู่และมักจะพบคนรักและสมรสอย่างใกล้ชิดแล้วมักจะคอยจับผิดในเรื่องการนอกใจจึงจัดได้ว่ามีความรักที่หึงหวงแรงกล้าอยู่ไม่ใช่น้อย

คนที่เกิดในวันอังคาร

ลักษณะคนรักหรือคู่สมรส เป็นคนผิวดำแดงร่างโปร่ง ต่างถิ่นต่างภาษา หรือผิวค่อนข้างขๅว หรือขๅวเหลืองค่อนข้างท้วม มีลักษณะนิสัยเจ้าชู้ทางนัยน์ตา

คนที่เกิดในวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีความปรารถนาทางด้าน กามารมณ์รักง่าย เรียกได้ว่ามีความรักมักชอบ แจกจ่ายอย่างฟุ่มเฟือยมักจะ ตกหลุมรักและหลงใหลรุนแรง มีทาสแห่งความหึงหวงและหวาดระแวงมาก

เกิดในวันพฤหัสบดี

เกณฑ์จะพบความรักและสมรส ในครั้งแรกเมื่ออายุ 16 ปี มีความร้อนแรงในความรักเมื่ออายุ 18 ปี และมีเกณฑ์ที่สมรสอย่างแน่นอนเมื่ออายุ 25 ปี ลักษณะของคนรักและคู่ครอง คนผิวขาวท้วม มีเชื้อชาติต่างภาษา เคยผ่านชีวิตการสมรสมาก่อนแล้วหรือ

คนที่เกิดในวันศุกร์

เป็นคนธาตุน้ำฝน มักจะเดือดร้อนเพราะความรักและการสมรสเปรียบประดุจเหมือนเกมกีฬาแห่งชีวิต มักเปลี่ยนแปลงและพอใจไปตามอารมณ์รสรัก บางครั้งจึงทำให้เกิดความผิดพลาดเกิดขึ้น คู่สมรสที่แท้จริงนั้น เป็นคนต่างชาติต่างภาษาหรือ อายุจะห่างกันมาก ในทางแก่กว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม

ที่เกิดในวันเสาร์

เป็นคนรักจริง เมื่อได้ตัดสินใจลงไปแล้วก็ยึดเอาความรักและการสมรสนั้นเป็นกรรมสิทธ์ชนิดที่มีความเรียกว่าหึงหวงปนกับความเดือดแค้น ถือความรักเป็นแดนตๅย ความรักที่แท้จริงจะมาในอายุ 22 หรือ 30 ปี

 

แหล่งที่มา : gangbeauty

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *