จัดอันดับราศีดวงปังปุริเย่ ชะตาได้ตำแหน่ง “มหาจักร” เงินทองเข้ามือ

จัดอันดับราศีดวงปังปุริเย่ ชะตาตกตำแหน่ง “มหาจักร” เงินทองเข้ามือ ดวงดาวที่เป็นมหาจักรเป็นเรื่องของชะตาที่โดดเด่น ความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นมงคลสูงสุด

ดวงดีอันดับ 1 ราศีธนู

ดวงชะตาเด่น ในช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้รับโชคลาภใหญ่ในช่วงนี้ จะมีโอกาสที่ดีมากเข้ามาพร้อมกัน คุณจะมีคุณค่าและเป็นที่ต้องการ

ดวงดีอันดับ 2 ราศีเมถุน

ชาวเมถุนโดดเด่นมากในเรื่องของความรัก คนโสดจะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่จะได้รับแรงหนุนและกำลังใจจากคนรักเป็นอย่างดี รวมถึงมีโอกาสได้รับเซอไพร์สจากคนรักด้วย

ดวงดีอันดับ 3 ราศีเมษ

โดดเด่นทั้งเรื่องการเงิน การงานและความรัก จะมีรายได้มากขึ้น นอกจากนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน อาจได้งานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่

 

ดวงดีอันดับ 4 ราศีกุมภ์

ดวงดีมาก โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ การงานและครอบครัวเป็นอย่างมาก ชาวกุมภ์ จะได้โชคลาภใหญ่ซึ่งคนในครอบครัวจะนำมาให้ ด้านการงาน จะได้โชว์ศักยภาพและมีความสำเร็จรออยู่และได้รับคำชมและการยอมรับ

ดวงดีอันดับ 5 ราศีกันย์

ดวงจะสมหวังเรื่องเงิน คุณมีโอกาสที่จะให้รางวัลตัวเองได้ทำตามความฝันที่คุณหวังไว้ และรวมไปถึงการให้เวลาครอบครัวมากขึ้น

ดวงดีอันดับ 6 ราศีสิงห์

โดดเด่นมากๆ ในเรื่องงานงานของคุณบรรลุและสำเร็จไปได้ด้วยดี บางคนจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมมาก ช่วงนี้มีโปรเจคใหม่ๆเยอะมากคุณจะทำมันได้ดีทุกๆด้าน

ดวงดีอันดับ 7 ราศีพิจิก

โดดเด่นมากในเรื่องของการเงิน และการลงทุนไม่ว่าคุณจะไปในทิศทางไหนคุณก็จะสำเร็จและได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การลงทุนของคุณจะมีผลกำไรงอกงาม หุ้นส่วนที่คุณมีอยู่รวมถึงที่ปรึกษาจะช่วยเสริมกำลังและทำให้คุณสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ดวงดีอันดับ 8 ราศีตุลย์

จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี จากผู้หลักผู้ใหญ่ ชาวตุลย์จะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้คุณมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วย

ดวงดีอันดับ 9 ราศีมีน

จะได้รับคำชื่นชมและเป็นที่ยอมรับของคนหมู่มาก ผลงานของคุณโดดเด่นมากและจะเป็นที่ประจักษ์ คุณจะมีหน้ามีตาและมีชื่อเสียงมากขึ้น

ดวงดีอันดับ 10 ราศีมังกร

ชาวมังกรจะมีคนขอให้คุณช่วยเหลืองาน เป็นการทำ ในเรื่องของงานอยู่เบื้องหลังและเป็นเรื่องที่คุณไม่ถนัด การได้ลองทำจะส่งผลดีในอนาคต แต่ต้องอดทนและตั้งใจอย่างมาก ผลที่ได้จะดีกับคุณอย่างแน่นอน

ดวงดีอันดับ 11 ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ดวงโชคลาภของคุณมี แต่คุณอาจจะต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำงานมีโอกาสสำเร็จ แต่อาจจะต้องใช้ความพยายามและความตั้งใจด้วย สำหรับบางคนที่ต้องการจะซื้อบ้านหรือซื้อรถ

ดวงดีอันดับ 12 ราศีพฤษภ

ช่วงนี้งานเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำแต่พอดีจะส่งผลดีมาก แต่ถ้าทำมากไปจนไม่ได้พักผ่อน จะต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้มากด้วย ควรเดินทางไปทำงานในที่แปลกใหม่

 

แหล่งที่มา : sanook

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *