เปิดดวงการเงินประจำเดือนพฤศจิกายนของทั้ง 12 นักษัตร

เปิดดวงการเงินประจำเดือนพฤศจิกายนของทั้ง 12 นักษัตร มาเช็กกันเลยว่าปีนักษัตรไหนดวงการเงินเด่น ปีนักษัตรไหนต้องระวัง

ปีชวด

สำหรับคนที่เกิดในปีชวด ช่วงนี้ต้องพิจารณาการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ จำเป็นจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ไม่ควรก่อหนี้โดยไม่จำเป็นเด็ดขาด เพราะจะไม่สามารถผ่อนชำระไหว

ปีฉลู

คนที่เกิดในปีฉลู ช่วงนี้การเงินการลงทุนระยะยาวจะให้ผลตอบแทนที่ดีจะมีเงินผ่านมือเข้ามาบ้างก็ตามแต่ก็ต้องใช้จ่ายหมดไปหลายอย่าง

ปีขาล

การเงินดีขึ้นมา คนที่เกิดปีขาลจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมากขึ้น จะมีเงินไหลหมุนเวียนผ่านมือมากขึ้น รวมถึงการลงทุนต่างจะคุ้มค่ามาก

ปีเถาะ

ดวงชะตาคนที่เกิดปีเถาะ การเสี่ ยงโชค ค่อนข้างจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นพอสมควร มีโอกาสจะได้รับเงินปันผลในสิ่งที่ได้ลงทุนไป

ปีมะโรง

ดวงเปิดทางแล้ว มีโอกาสด้านโช คลาภ อาจจะมีโชคจากมิตรสหายหรือคนรู้จักแนะนำมาก็ได้ สิ่งที่สำคัญไม่ควรเห็นแก่ตัวจนเอาเปรียบผู้อื่น

ปีมะเส็ง

รายได้เหมือนเริ่มจะดูดีมากขึ้นจากเดือนก่อน ก็ไม่ควรจะประมาทเป็นอันขาด เพราะยังมีรายจ่ายอีกมากรออยู่ข้างหน้า ควรเน้นเก็บออมให้มากขึ้น

ปีมะเมีย

คนที่ทำธุรกิจค้าขายส่วนตัว จะได้รับทรัพย์และผลกำไรจากกิจการที่ทำอยู่มากขึ้น การเจรจาตกลงผลประโยชน์ทางธุรกิจจะราบรื่น

ปีมะแม

เงินหมุนเข้าออกตลอดเวลาก็จริงแต่แทบจะไม่มีเงินเก็บเลย ต้องหมุนเงินจากกระเป๋าหนึ่งไปอีกกระเป๋าหนึ่ง ต้องระวังอย่าให้เกิดการผิดชำระหนี้เป็นอันขาด

ปีวอก

ควรคิดให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่ายออกไป โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวบางอย่างที่ต้องลดทอ นค่าใช้จ่ายลงบ้าง แต่ด้านการเงินก็ถือได้ว่าเริ่มจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในทางที่ดีขึ้น

ปีระกา

รายได้การเงินถือว่าคล่องตัวเป็นอย่างมาก จะได้รับโชคลาภที่ดีจากมิตรสหายหรือคนรัก อาจจะเป็นโอกาสที่ดี ข่าวดี หรือได้รับสิ่งของที่ถูกใจก็ได้

ปีจอ

สถานะทางการเงินในเวลานี้ค่อนข้างน่าหนักเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีร ายได้ประจำเข้ามาอย่างมาสม่ำเสมอก็ตาม แต่ภาระรายจ่ายค่อนข้างหนัก

ปีกุน

การลงทุนทำธุรกิจหรือเสี่ ยงลงทุนในเวลานี้ไม่ค่อยจะดีมากนัก ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ บางเรื่องก็ไม่ควรไว้วางใจคนอื่นมากจนเกินไป

 

แหล่งที่มา : horoworld

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *