ดาวย้ายตำแหน่ง กระทบเต็มๆ 4 ลัคนาราศี ดวงจะได้โชคใหญ่

ดาวย้ายตำแหน่ง กระทบเต็มๆ 4 ลัคนาราศี ดวงจะได้โชคใหญ่ หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงชะตา 4 ราศีว่า ดวงเริ่มเปลี่ยน สิ่งที่ติดขัดจะคลี่คลาย

ราศีกันย์ เรียกว่าดวงพ้นเคราะห์แล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมางานเยอะ อุปสรรคเข้ามาแบบไม่เกรงใจแต่ในช่วงนี้ดวงดีขึ้น แม้ว่าชีวิตจะหนีความวุ่นวายไม่พ้น แต่โดยรวมถือว่าดีขึ้น เรื่องที่ดีก็คือ อุปสรรคปัญหาที่ว่าหนักก็จะเบาอย่างเห็นได้ชัด

ราศีสิงห์  แม้ว่าชาวราศีสิงห์จะเหน็ดเหนื่อยไม่ใช่น้อยๆ แต่ในช่วงนี้ก็จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นให้ชื่นใจ นั่นก็คือ เรื่องการเงิน ช่วงนี้รายได้จะเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาขัดสนอะไรแต่ออกแนวเงินหมุน เข้ามาแล้วออกไป แต่ก็เป็นการจ่ายออกในสิ่งที่จำเป็น

ราศีมังกร ดวงดีจากการที่ดาวพฤหัสบดีมีการโยกย้ายราศีมา 1 ขั้น แถมดาวมารุมกองในภพดีอีก เรียกว่าดวงดีขั้นที่ 2 เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ชาวราศีมังกร จึงถือว่าเป็นราศีที่ขึ้นแท่น ราศีดวงดีจัดหนัก ความสำเร็จจัดเต็มถือว่าเป็นโอกาส เป็นจังหวะที่ดีที่ชาวราศีมังกร จะคิดจะทำอะไรก็เหมือนโชคเข้าข้าง

ราศีพิจิก สำหรับราศีพิจิกก็เป็นอีกราศีที่ปังเรื่องเงินมากๆ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง โดยเฉพาะคนทำงานเบื้องหลังไม่ออกหน้า จะได้เงินเยอะเป็นพิเศษ

 

แหล่งที่มา : thairath

เรียบเรียงโดย : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *