บอกนิสัยได้แม่นมาก เลือกก้อนเมฆที่ชอบ บอกตัวตนที่แท้จริงได้

แต่ละคนมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ทั้งความคิดภายในจิตใจ ตัวตน ที่แท้จริง วันนี้เรามีก้อนเมฆทายนิสัย มาให้เลือกกัน เลือกก้อนเมฆที่ชอบที่สุดแล้วไปดูคำทำนาย รับรองว่าเเม่นจนตกใจ

  1. ที่สุดของความทุ่มเทและเอื้อเฟื้อ

หลัก ๆ เลยคุณเป็นคนทุ่มเทและเอื้อเฟื้อ มีแรงขับเคลื่อนเพื่อที่จะเป็นสุดยอด เป็นคนที่มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และมาตรฐานสูง คนอื่นๆอาจจะคิดว่าคุณช่างเข้มงวดกับพวกเขา แต่จริงๆนั้นคุณยิ่งเข้มงวดที่สุดกับตัวเองคุณอาจจะเป็นคนที่ทำงานหนัก แต่คุณไม่ได้เห็นแก่ตัว

2. มีเสน่ห์แบบหยุดไม่อยู่และยังตรงไปตรงมายิ่งกว่าไม้บรรทัด

นิสัยที่แท้จริงของคุณ คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และชอบช่วยเหลือดูแลผู้อื่น คุณเชื่อในความซื่อตรงในการทำงาน และการรักษาสัญญา นับได้ว่าคุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือคนหนึ่งนอกจากนี้ยังเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ เป็นคนนอกกรอบ ที่มักมีอะไรน่าสนใจมาพูดคุยเสมอ

3. เรื่องความฉลาดไม่มีใครชนะคุณได้

คนที่เลือกรูปที่ 3 เป็นคนที่ฉลาดเฉลียว และช่างคิด ความคิดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เวลาส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะไตร่ตรองความคิดต่างๆ คุณจึงค่อนข้างเก็บตัวคุณเข้ากันได้ดีกับคนที่ชอบคิด และ ชอบเรียนรู้ และคุณจะไม่ทำอะไรเพียงผิวเผิน คุณมักใช้เวลาไตร่ตรองว่าสิ่งไหนที่ดีงาม และพยายามทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง

4. ใครได้รู้จักต้องสยบ เพราะคุณคือที่สุดของความเฉียบแหลมและเยือกเย็น

คุณเป็นตัวของตัวเอง คิดอะไรในแบบของตัวเองซึ่งไม่ค่อยจะเหมือนใคร คุณมักใช้เวลาอยู่คนเดียว เพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ซึ่งต้องอาศัยความเอาใจใส่ คนอื่นมักคิดว่าคุณออกจะแปลก บางครั้งจึงถูกเข้าใจผิด และนั่นก็ทำมักให้คุณเสียใจแต่ด้วยความที่คุณมีความสามารถในการแยกแยะ จึงสามารถเข้าใจ และดูแลความรู้สึกของตัวเองได้

5. ใครต่อใครต้องสนใจคุณเพราะความเชื่อมั่นและโดดเด่น

คุณเป็นคนที่มีความเป็นอิสระ พึ่งพาตัวเอง และทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ และคุณรู้วิธีที่จะปกป้องตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี บางครั้งเหมือนคุณจะดื้อดึงสักหน่อย เมื่อต้องการอะไรจะต้องเอาให้ได้ ไม่กลัวเกรงอะไรทั้งสิ้น

6. น่ารักแบบยืนหนึ่งเพราะเป็นคนใจดีและอ่อนไหว

ด้วยความน่ารักของคุณทำให้เป็นคนที่ผูกพันกับคนอื่นได้ง่าย มีเพื่อนเยอะ และชอบที่จะช่วยให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น ผู้คนก็จะรู้สึกดีเมื่อมีคุณอยู่ใกล้ๆ เพราะคุณเป็นคนที่อบอุ่นและมีรังสีแห่งความสุข

 

แหล่งที่มา : pangpang

เรียบเรียง : newsonlinezone.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *