6 วิธีแก้เคล็ด ฮวงจุ้ยห้องนอนให้ส่งผลดีต่อชีวิตคู่

6 วิธีแก้เคล็ด ฮวงจุ้ยห้องนอนให้ส่งผลดีต่อชีวิตคู่

1.ห้องนอนไม่เป็นระเบียบ ส่งผลต่อความขัดแย้งของคู่รัก

ห้องนอนที่รกเลอะเทอะไม่เป็นระเบียบ มีผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่สมรสโดยตรง ซึ่งคุณควรจะดูแลรักษาความสะอาดความเป็นระเบียบในห้องนอนตลอดเวลาเป็นสำคัญ ห้องนอนที่รกเลอะเทอะ มีเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้กองเกะกะไม่เป็นระเบียบ หรือเต็มไปด้วยฝุ่นละออง ขยะ หรือสิ่งสกปรกใดๆก็ตาม ส่งผลให้ความรักของคุณกับคู่ชีวิตลดน้อยถอยลง มีเรื่องขัดแย้งไม่เห็นดีเห็นงามตามกัน และบ่อยครั้งที่ใจของแต่ละคนไม่ได้จดจ่ออยู่ที่กันและกัน ไม่ใส่ใจใยดีในความรักความสัมพันธ์ ไม่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามให้กับครอบครัว ซึ่งทำให้เกิดปัญหาถึงขั้นแตกร้าวกันได้อย่างรุนแรง วิธีที่ดีที่สุดคือมารักษาความสะอาดในห้องนอนของคุณ และจัดเก็บข้าวของต่างๆให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ดูสะอาดสะอ้าน จะส่งผลต่อชีวิตของคุณอย่างเห็นได้ชัด

2.ใต้เตียงนอนรกเลอะเทอะ จะมีเรื่องขัดแย้งหงุดหงิดอยู่เสมอ

ใต้เตียงนอน ไม่ควรจะเป็นที่เก็บข้าวของสัมภาระใดๆ ที่ค่อนข้างเก่าหรือชำรุดหักพังแล้ว ถ้าคุณต้องการใช้เนื้อที่ให้เป็นประโยชน์จริงๆ ต้องการจะเก็บข้าวของบางอย่างไว้ใต้เตียงนอน ก็ควรจะเป็นข้าวของที่สะอาดและใหม่ และมีการเก็บให้เรียบร้อยสวยงาม ไม่ควรนำของเข้าไปเกะกะ เป็นของที่แตกร้าวแล้วนำยัดเข้าไปเก็บไว้ใต้เตียงนอน เพราะจะทำให้คู่สามีภรรยามีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงและยังจะมีเรื่องขัดแย้งอารมณ์หงุดหงิดใส่กันบ่อยๆด้วย

3.หากภรรยาตั้งครรภ์อย่าย้ายทิศทางเตียงนอนจนกว่าจะคลอด

สำหรับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ เมื่อนอนเตียงที่ตั้งอยู่บนทิศทางใดก็ควรจะให้เตียงวางอยู่ตรงนั้นไปจนกว่าจะคลอด อย่าพึ่งย้ายไปทางทิศทางอื่น หากมีการโยกย้ายเตียงหรือห้องนอนในแบบที่เปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก หรือต่อเติมส่วนใดส่วนหนึ่งในห้องนอนออกไป หรือแม้แต่ต่อเติมส่วนหนึ่งส่วนใดภายในบ้าน จะมีผลไม่ดีต่อลูกน้อยในครรภ์ของคุณ

4.หากเปิดหน้าต่างห้องนอนเห็นต้นไม้ยืนต้น ต า ยให้ตัดทิ้ง

หากมองออกจากหน้าต่างห้องนอนแล้วพบว่า มีต้นไม้ที่ยืนต้นต า ยอยู่อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ในบ้านของคุณหรือเป็นต้นไม้นอกบ้านก็ตาม หรือแม้แต่ต้นไม้ที่ถูกตัดเหลือแต่ตออย่างเห็นได้ชัดถือว่าเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดี ควรจะรีบแก้ไขโดยด่วนโดยการตัดต้นไม้นั้นทิ้งไป เพราะพลังของต้นไม้ต า ย จะส่งผลเข้ามาในห้องนอนของคุณ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับก็คู่ชีวิตมีปัญหาไม่มีความสุข ไม่มีชีวิตชีวา

5.หากมองผ่านหน้าต่างเห็นห้องนอนชัดเจนให้ปลูกต้นไม้บังไว้

เมื่อมองออกจากหน้าต่างห้องนอนของคุณออกไป ไม่ควรที่จะเห็นภาพทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างกระจ่างตานัก หรือถ้ายืนอยู่ข้างนอกบ้าน แล้วมองขึ้นมาบนห้องนอน สามารถที่จะมองผ่านหน้าต่างเข้าไปเห็นทัศนียภาพในห้องนอนของคุณได้ค่อนข้างชัดถนัดตา ก็ถือว่าไม่ใช่ลักษณะที่ดี คุณควรจะปลูกต้นไม้ในบ้าน เพื่อให้มีกิ่งก้านสาขาเพื่อให้มาบังบริเวณหน้าต่าง เพื่อไม่ให้คนภายนอกมองเข้ามาได้อย่างชัดเจน จึงจะเป็นลักษณะที่ดีที่ทำให้คุณกับคู่ชีวิตมีความสุข มีความอบอุ่น มีความเป็นส่วนตัวและเจริญก้าวหน้า ห้องนอนของคู่รักที่มีความอบอุ่น มีความเป็นส่วนตัวและค่อนข้างร่ำรวยนั้น เป็นห้องนอนที่บริเวณหน้าต่างจะถูกปิดบังด้วยกิ่งไม้ใบไม้ที่อยู่อย่างร่มรื่น จนคนภายนอกไม่สามารถมองผ่านหน้าต่างขึ้นไปแล้วเห็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในห้องนอนได้ถนัดชัดตา

6.ไม่ควรนำภาพผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วมาติดไว้ที่ผนังห้องนอน

ในห้องนอนของคุณกับคู่ครอง ไม่ควรจะแขวนภาพของผู้ที่ตายไปแล้วไว้บนข้างฝาหรือบนชั้นโชว์ภาพ เพราะพลังของความตายจะแผ่กระจายไปทั่วห้องนอน ส่งผลให้สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคู่สมรสไม่มีชีวิตชีวา ไม่มีความเจริญงอกงาม ภาพของคนที่ตายไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นศิลปินคนโปรดที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือเพื่อนรัก หรือญาติสนิทคนใดก็ตาม หากเป็นภาพคนที่เสียชีวิตไปแล้ว ก็ควรจะนำไปตั้งไว้ที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งจะมีคนหมู่มากอยู่ในห้องนั้น ไม่ควรจะนำมาประดับหรือตกแต่งไว้ที่ห้องนอนเป็นอันขาด เพราะแม้คุณจะไม่มีเรื่องราวกับคู่ครองถึงขั้นต้องทะเลาะเบาะแว้ง แต่ก็จะมีผลให้ความรักไม่ค่อยอบอุ่นหวานชื่นเท่าใดนัก อาจจะดูจืดจางห่างเหิน ความสัมพันธ์ไม่ค่อยนั่นแฟ้นสนิทสนมกันเท่าที่ควร เพราะพลังของความตายได้แผ่กระจายไปทั่วห้อง อาจเป็นไปได้ว่าในใจของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจมีความทุกข์เศร้ารบกวนจิตใจอยู่โดยไม่รู้สาเหตุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *